Nâng cao chất lượng giấc ngủ với phương pháp Stanford

Làm thế nào để giải quyết các vấn đề liên quan đến giấc ngủ?

Bổ sung loại vitamin gì để cải thiện giấc ngủ?

Vệ sinh giấc ngủ: 12 lời khuyên được chứng minh giúp bạn ngủ ngon hơn

Thực phẩm nào có thể giúp bạn ngủ ngon giấc?

17 tư thế yoga giúp bạn dễ ngủ, có giấc ngủ ngon

Trong cuộc sống hiện đại, ngày càng có nhiều người gặp các vấn đề về giấc ngủ dẫn đến giảm hiệu suất làm việc vào ban ngày, và còn có thể dẫn đến nhiều căn bệnh khác nhau.

Hiểu được điều này, GS Seiji Nishino - hiện là thành viên của Khoa y, Đại học Stanford và là người đứng đầu Trung tâm Nghiên cứu Giấc ngủ Stanford - đã cho ra đời cuốn sách "Ngủ ngon theo phương pháp Stanford" sau gần 30 năm nghiên cứu.

Trung tâm Nghiên cứu Giấc ngủ Stanford được thành lập bởi William C. Dement vào năm 1968, được coi là viện nghiên cứu hàng đầu về giấc ngủ trên thế giới. Nơi đây đã sản sinh ra nhiều nhà nghiên cứu nổi tiếng, cũng như thông tin khoa học mới nhất về giấc ngủ.

Cuốn sách Ngủ ngon theo phương pháp Stanford của Seiji Nishino

Cuốn sách "Ngủ ngon theo phương pháp Stanford" của Seiji Nishino

Khi nói về giấc ngủ, điều quan trọng hơn là “chất” chứ không phải “lượng”. Chất lượng cuộc sống của bạn có thể sẽ được cải thiện rất nhiều nếu bạn có thể biến giấc ngủ thành “đồng minh” của mình. Cuốn sách cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến giấc ngủ, bao gồm cả những khó khăn để đi vào giấc ngủ, thức dậy sớm và tỉnh táo suốt cả ngày.

Nhân dịp cuốn sách được phát hành tại Việt Nam, MedInsights tổ chức buổi chia sẻ cũng như thảo luận với GS.TS Dương Quý Sỹ và ThS.BS Bùi Diễm Khuê, hai chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực khoa học về giấc ngủ, đặc biệt là ngủ ngon theo phương pháp Stanford.

Buổi chia sẻ hứa hẹn mang đến nhiều kiến thức bổ ích để các bạn cải thiện giấc ngủ, qua đó cải thiện sức khỏe, sự minh mẫn và nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống của mình.

Buổi chia sẻ trực tuyến diễn ra vào 20h30 - 22h30 tối 6/1 trên nền tảng Zoom.

Quý vị quan tâm có thể tham gia với ID: 854 2684 7338, pass: 090406.

 
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn