Nên làm gì để giúp chàng kéo dài thời gian "yêu"?

Quan hệ tình dục có vai trò quan trọng đối với mối quan hệ vợ chồng

3 bài tập đơn giản giúp điều trị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương

Thực phẩm giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm và rối loạn cương dương

Bí quyết giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ

3 lý do nên chọn thảo dược để tránh xuất tinh sớm

1. Giúp chàng thư giãn

Căng thẳng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, và đôi khi nó xuất phát từ chính những lo lắng của phái mạnh về tình trạng của mình. Để giúp giảm bớt sự lo lắng cho người ấy, bạn hãy giúp chàng thư giãn bằng cách massage như một màn dạo đầu nhẹ nhàng. Mặc dù khó tin, nhưng không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng cần có màn dạo đầu.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nói nhỏ với chàng rằng, bạn muốn thấy kỹ năng của anh ấy và hãy khích lệ để làm tăng sự tự tin của chàng.

2. Hãy làm chậm

Ngoài yếu tố tâm lý thì sự kích thích trong quá trình quan hệ tình dục cũng là một nguyên nhân khác khiến nam giới xuất tinh sớm.

Do đó, thay vì việc thúc đẩy chàng làm thật nhanh, bạn hãy chủ động khuyến khích chàng làm chậm hơn, với một tốc độ ổn định cho đến khi anh ấy kiểm soát được cảm giác của mình. Điều này sẽ giúp làm giảm cường độ kích thích tăng cao trong cùng một lúc và có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ.

Để cải thiện chất lượng tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên

3. Sử dụng sự hỗ trợ từ các loại thuốc

Một số loại thuốc có thể giúp làm hạn chế sự kích thích và độ nhạy cảm của "cậu bé" trong quá trình quan hệ, từ đó có tác dụng giúp nam giới hạn chế và ngăn ngừa xuất tinh sớm. Tuy nhiên, trước khi sử dụng các loại thuốc này, bạn hãy đảm bảo rằng mình đã hỏi ý kiến bác sỹ để biết cách sử dụng phù hợp tránh những rủi ro có thể gặp phải.

Lưu ý: Có rất nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến chất lượng tình dục, do đó, điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân nào gây ra tình trạng của chàng. Ngoài ra, bất kỳ biện pháp cải thiện nào cũng cần có thời gian, kết hợp với quá trình tập luyện liên tục thì mới có thể mang lại hiệu quả. Vì vậy, bạn cũng cần phải thật kiên nhẫn!

Quang Tuấn H+ (Theo Blackdoctor)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn