Người bệnh đái tháo đường biến chứng sang thận điều trị thế nào?

Suy thận là một biến chứng đái tháo đường khá phổ biến

Người bệnh đái tháo đường có ăn xoài được không?

Mắc đái tháo đường type 2 là do lựa chọn thực phẩm kém?

Đường huyết 10mmol/L, tê bì tay chân không đỡ chữa thế nào?

Người bệnh đái tháo đường nên đo đường huyết vào lúc nào?

Trả lời:

Chào bạn!

Suy thận là một tình trạng phổ biến mà nhiều người bệnh đái tháo đường gặp phải, đặc biệt là ở những người không kiểm soát được tốt chỉ số đường huyết. Biến chứng suy thận ở người bệnh đái tháo đường sẽ dẫn đến các tổn thương ở các mạch máu nhỏ ở thận, khiến thận hoạt động không đúng chức năng, hoạt động kém, suy thận...

 

Biến chứng thận của bệnh đái tháo đường có thể trở nên tồi tệ hơn theo thời gian. Để cải thiện tình trạng này, ngoài việc thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày, người bệnh cần tuân thủ dùng các thuốc hạ đường huyết bằng Tây y theo chỉ dẫn của bác sĩ để giúp giảm và ổn định đường huyết. Ngoài ra, người bệnh có thể lựa chọn giải pháp hỗ trợ từ thảo dược để giúp ổn định đường huyết tốt hơn, giảm các biến chứng do đái tháo đường gây ra.

Một số thảo dược như mạch môn có thể giúp ngăn ngừa tình trạng xơ hóa cầu thận, hỗ trợ giảm albumin niệu và hàm lượng ure với những biến chứng thận ở người mắc đái tháo đường. Đặc biệt, kết hợp mạch môn cùng các thảo dược như hoàng đằng, câu kỷ tử, hoài sơn, nhàu... có thể giúp ổn định đường huyết, bảo vệ tính toàn vẹn của mạch máu và thần kinh.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp băn khoăn của bạn. Nếu còn câu hỏi nào khác, bạn đừng ngần ngại gọi ngay cho chuyên gia theo số: 0981.238.219 để được hỗ trợ nhanh nhất.

TPBVSK Hộ Tạng Đường - hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng tim mạch, thần kinh do đái tháo đường

Nhờ kết hợp 4 thảo dược Mạch môn, Câu kỷ tử, Hoài sơn, Nhàu với hoạt chất Alpha lipoic acid, TPBVSK Hộ Tạng Đường là giải pháp hỗ trợ chuyên biệt cho biến chứng đái tháo đường, đồng thời hỗ trợ ổn định đường huyết và giảm cholesterol máu.

Sản phẩm được nhiều người bệnh đái tháo đường tin dùng từ năm 2008.

Ho-Tang-Duong

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc lớn trên cả nước.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị