Bị vẹo cổ kèm run tay, dùng TPBVSK Vương Lão Kiện được không?

Run tay có thể xảy ra do rối loạn dẫn truyền thông tin giữa não và cơ bắp

Câu đằng: Thảo dược giúp hỗ trợ tăng hiệu quả điều trị bệnh Parkinson

Người bị run tay vô căn nên ăn gì, kiêng gì?

Run tay, chân ở người trẻ có phải bệnh Parkinson không?

5 bài tập giúp cải thiện giọng nói cho người bệnh Parkinson

Trả lời:

Chào bạn!

Bệnh vẹo cổ không có chấn thương cụ thể thường là hậu quả của một rối loạn dẫn truyền thông tin liên lạc giữa não bộ và cơ bắp, liên quan đến các tế bào thần kinh vùng vận động. Sự rối loạn này cũng có thể là nguyên nhân gây ra chứng run tay.

 

Bạn hoàn toàn có thể tham khảo cho bác sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Vương Lão Kiện để hỗ trợ giảm chứng run tay. Đây là sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép về công dụng, giúp giảm triệu chứng run chân tay, hỗ trợ khả năng vận động của cơ thể.

Để phát huy tối đa hiệu quả của TPBVSK Vương Lão Kiện, bạn nên nhắc bác dùng theo đúng hướng dẫn, cụ thể là ngày uống 4 - 6 viên, chia làm 2 lần. Nên uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 tiếng. Bác cũng nên duy trì lộ trình 1 đợt liên tục từ 3 - 4 tháng để cảm nhận rõ rệt hiệu quả của sản phẩm.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên khuyên bác lưu ý hạn chế dùng các chất kích thích như rượu bia, cà phê, thuốc lá, trà đặc; Tránh căng thẳng hoặc lo âu. Những tác nhân này có thể làm cho triệu chứng run tay nặng hơn. Bác bạn cũng có thể chủ động thực hiện một số biện pháp hỗ trợ kiểm soát bệnh vẹo cổ như: Nghỉ ngơi bằng cách nằm ngửa trên một mặt phẳng; Sử dụng túi chườm nóng giúp nới lỏng các cơ bắp căng cứng ở cổ, giúp giảm đau; Sử dụng nẹp cổ mềm để làm giảm đau khi quay cổ.

Chúc gia đình bạn sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

TPBVSK Vương Lão Kiện - Hỗ trợ giảm run tay chân

Với thành phần chính là cao Thiên ma - Câu đằng, TPBVSK Vương Lão Kiện là sự lựa chọn phù hợp cho người bị run chân tay, không chủ động được chân tay.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Đừng để run chân tay là rào cản trong cuộc sống của bạn!

Vuong-Lao-Kien

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại bài viết: TPBVSK VƯƠNG LÃO KIỆN

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0981.238.218.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng