Người bệnh thận cần ăn uống như thế nào trong dịp Tết?

Người bị bệnh thận cần chú ý ăn uống hợp lý

Ăn low-carb: Vừa "thiểu năng", vừa suy thận

Thực phẩm chức năng gây suy giảm chức năng thận?

Sai lầm tai hại trong điều trị đái tháo đường type 2

Thay đổi lối sống, ngăn ngừa suy thận

Chào bạn, bạn có bệnh thận đã 2 năm nay kèm theo bệnh tăng huyết áp. Không rõ bệnh thận bạn đang mắc phải là bệnh lý cụ thể nào, nhưng một khi đã kèm bệnh tăng huyết áp thì rất dễ làm bệnh thận và tình trạng tăng huyết áp ngày càng nặng. Do đó, bạn cần chú ý chế độ dinh dưỡng hợp lý và kiểm soát huyết áp trong mức an toàn. Về chế độ dinh dưỡng, tuy vào dịp Tết, cỗ bàn nhiều nhưng để giảm tải gánh nặng cho thận, bạn cần chú ý giảm lượng thức ăn giàu đạm như thịt bò, nội tạng động vật, hải sản…; Giảm muối, ăn nhạt; Giảm các thực phẩm giàu kali, phospho như rau dền, chuối… Đồng thời, hạn chế rượu bia cũng giúp bảo vệ sức khỏe của thận và tim mạch hiệu quả.

Bên cạnh việc áp dụng chế độ dinh dưỡng và kiểm soát huyết áp, bạn nên tăng cường chức năng thận bằng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược có thành phần chính là cây dành dành kết hợp với các dược liệu quý khác như đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, mã đề, râu mèo… tạo nên bài thuốc giúp bảo vệ, tăng cường chức năng thận và phòng ngừa suy thận từ các bệnh lý tăng huyết áp, bệnh thận…

Chúc bạn sức khỏe!

Thực phẩm chức năng viên nén Ích Thận Vương – sản phẩm cho người bị suy thận
Đối với những người đã bị các vấn đề liên quan đến chức năng thận, hiện nay ngoài việc tuân thủ đúng lời khuyên của chuyên gia, việc sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ cũng là điều được lưu ý.
Thực phẩm chức năng viên nén Ích Thận Vương là sự kết hợp của các thảo dược: Cao đan sâm, cao hoàng kỳ, cao dành dành, bạch phục linh, cao râu mèo, cao mã đề, cao linh chi đỏ... giúp cải thiện chức năng thận, giúp bảo vệ thận; Giúp ngăn ngừa sự phá hủy của thận, giúp làm chậm tiến trình suy thận; Giúp làm giảm nhu cầu lọc máu ở bệnh nhân suy thận. Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu; giúp ngăn ngừa sự phát triển của suy thận từ bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như: đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus, dùng các thuốc độc với thận. Nên sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 392/2015/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nội tiết