Cải thiện rối loạn kinh nguyệt bằng sản phẩm thảo dược tự nhiên

Kinh nguyệt không đều khiến nhiều chị em lo lắng

Phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt nên ăn uống và tập luyện như thế nào?

Rối loạn kinh nguyệt do nội tiết có thể dùng TPVSK Phụ Lạc Cao EX?

Chữa rối loạn kinh nguyệt bằng Đông y thế nào cho hiệu quả nhanh?

Điều trị rối loạn kinh nguyệt bằng cách nào không gây hại sức khỏe?

“Thủ phạm” gây rối loạn kinh nguyệt là gì?

Quá trình chảy máu từ tử cung ra ngoài âm đạo, do lớp niêm mạc tử cung bị bong được gọi là kinh nguyệt. Hiện tượng này bắt đầu xuất hiện từ độ tuổi dậy thì đến khi mãn kinh, kéo dài trung bình từ 3-5 ngày mỗi tháng. Rối loạn kinh nguyệt chính là sự bất thường của chu kỳ kinh nguyệt về số ngày kinh quá ngắn hoặc quá dài, lượng kinh quá ít hoặc quá nhiều.

Các nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt bao gồm: Mất cân bằng nội tiết tố, di truyền, uống thuốc tránh thai, lạc nội mạc tử cung, rối loạn đông máu, bệnh viêm vùng chậu, u xơ tử cung, hội chứng buồng trứng đa nang, suy buồng trứng sớm (xảy ra ở phụ nữ dưới 40 tuổi)… Ngoài ra, lối sống và tình trạng căng thẳng (stress) cũng có thể ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt.

Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia, nguyên nhân sâu xa gây ra tình trạng này đó là: Khí huyết kém lưu thông, tăng gốc tự do, hệ miễn dịch suy giảm. Do đó, để cải thiện rối loạn kinh nguyệt hiệu quả, cần có một giải pháp giúp tác động vào nguyên nhân, từ đó ngăn ngừa bệnh tái phát.

Cách trị rối loạn kinh nguyệt hiện nay

Việc lựa chọn cách trị rối loạn kinh nguyệt sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân cơ bản gây ra tình trạng này, ý định mang thai và các yếu tố khác. Bạn nên gặp bác sỹ để được chẩn đoán và được hướng dẫn phương pháp điều trị phù hợp.

Nhìn chung, hiện nay có những cách trị rối loạn kinh nguyệt như sau:

- Thay đổi chế độ ăn uống: Hạn chế muối, giảm các thực phẩm chứa caffeine, đường và tránh uống rượu trước khi tới kỳ kinh có thể giúp bạn giảm được các triệu chứng đau bụng kinh, hội chứng tiền kinh nguyệt.

- Sử dụng thuốc: Tùy thuộc vào nguyên nhân của bệnh mà bác sỹ sẽ kê đơn thuốc phù hợp với bạn.

- Điều trị bằng phẫu thuật: Trong trường hợp điều trị rối loạn kinh nguyệt do các bệnh lý ngoại khoa hoặc ung bướu các bác sỹ sẽ cân nhắc phẫu thuật tùy từng trường hợp cụ thể.

- Sử dụng sản phẩm thảo dược: Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thảo dược để hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, giúp khí huyết lưu thông và giảm đau bụng kinh như thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính N-Acetyl L-Cysteine.

Ngoài thành phần N-Acetyl L-Cysteine, sản phẩm còn là sự kết hợp của các thảo dược quý được chắt lọc từ các cây thuốc trong tự nhiên như: Đương quy, hương phụ, sài hồ bắc… có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, lưu thông khí huyết, hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt của phụ nữ trước, trong và sau kỳ kinh; Giúp điều hòa rối loạn kinh nguyệt, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp giảm đau bụng kinh cũng như bệnh lạc nội mạc tử cung hiệu quả, an toàn.

Rối loạn kinh nguyệt tuy không nguy hiểm nhưng có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh phụ khoa phức tạp. Nếu cảm thấy có bất kỳ điều gì bất thường ở kỳ kinh nguyệt, bạn nên đi khám để có phương pháp điều trị tốt nhất, đồng thời kết hợp sử dụng sản phẩm thiên nhiên có thành phần chính N-Acetyl L-Cysteine nhằm giúp cải thiện tình trạng này tốt nhất.

Lê Tuyết (Tổng hợp)

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX: Hỗ trợ lưu thông khí huyết
Phụ Lạc Cao EX thành phần chứa: N-Acetyl-L-Cysteine, cao đan sâm, cao đương quy, cao hương phụ, cao nga truật, cao sài hồ bắc hỗ trợ lưu thông khí huyết, bổ huyết điều kinh; Hỗ trợ giảm triệu chứng: Đau bụng kinh; bế kinh, kinh nguyệt không đều.
Đối tượng sử dụng: Phụ nữ tiền mãn kinh, kinh nguyệt không đều, đau tức vùng bụng, hông trong kinh kỳ.
Cách dùng: Ngày 2 lần, mỗi lần 2-3 viên. Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1-3 tháng.
Nhãn hàng Phụ Lạc Cao EX cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
XNQC: 01303/2019/ATTP- XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa