Những bài tập yoga cho làn da đẹp

Làn da đẹp có thể được cải thiện nhờ các bài tập yoga có tác dụng dưỡng da

Bài tập yoga trị viêm xoang

Bài tập yoga cho đốt sống cổ

Bài tập yoga đơn giản giúp ngủ đã con mắt

Muốn tim khỏe mạnh: Hãy tập yoga!

1. Thiền

Tập yoga cho làn da đẹp

Thiền định là hình thức mạnh mẽ nhất của yoga. Điều này sẽ không chỉ giúp bạn bình tĩnh tâm trí mà còn làm tăng lượng oxy cần thiết cho làn da của bạn. Trong khi thiền bạn hít thở sâu và đếm hơi thở. Ngoài ra hãy chắc chắn rằng bạn không nghĩ về bất cứ điều gì khi thiền định. Mở loại nhạc nhẹ nhàng có thể giúp bạn thiền tốt hơn.

2. Tư thế đứng ngược

Yoga tư thế đứng ngược đầu

Như có thể thấy trong hình, để làm được tư thế yoga này bạn cần phải biết làm thế nào để cân bằng trọng lượng của mình tốt nhất. Đan các ngón tay vào nhau và đặt tay ở hai bên để giữ đầu bạn từ phía sau. Tư thế này sẽ giúp bạn có được một làn da mịn màng.

3. Tư thế con cá

Tư thế con cá cho làn da đẹp

Đặt tay hai bên cạnh đùi và giữ đỉnh đầu chạm mặt đất. Bạn có thể duỗi dài chân ra hoặc gấp chúng như thể hiện trong hình. Hít thở thật sâu và giữ thân mình thoải mái.

4. Hít thở sâu

Tập hít thở cho làn da sáng

Đây là một trong các kỹ thuật yoga nổi tiếng nhất. Đặt ngón tay cái của bạn bịt một bên lỗ mũi và hít vào thở ra phía bên kia một cách mạnh mẽ, đổi bên. Động tác này không chỉ tốt cho một trái tim khỏe mạnh mà còn cần thiết cho một làn da tươi sáng.

5. Tư thế cúi gập

Tư thế yoga cho làn da sáng

Đứng thẳng và cúi gập người, đầu sát vào chân. Động tác này sẽ khá khó khăn khi tập lần đầu tiên, nhưng sau một thời gian bạn có thể dễ dàng gập đầu chạm vào chân. Điều này sẽ giúp bạn giữ cho thận và gan khỏe mạnh trong tầm kiểm soát và cũng sẽ giúp bạn có được một làn da tươi sáng.

6. Tư thế cây cầu

Tư thế yoga giúp làn da khỏe đẹp

Nằm xuống và giữ chân bạn song song với nhau. Từ từ nâng lưng lên với hai bàn tay đặt song song thân hình bạn. Giữ chân bạn thẳng góc với mặt đất và cố gắng nâng hông bạn lên. Tư thế yoga này sẽ giúp giảm căng thẳng, cải thiện tiêu hóa và mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp