Những bí kíp giảm cân nằm lòng mà chị em cần biết

Một ly nước ấm vào buổi sáng giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng chuyển hóa

Sử dụng TPCN Slimzlab hỗ trợ giảm cân có nguy hiểm không?

Video: Muốn giảm cân? Ăn ngay những thứ này!

Nước uống cũng khiến bạn tăng hoặc giảm cân

Sử dụng TPCN Slimzlab hỗ trợ giảm cân có nguy hiểm không?

1. Thêm rau

Với phụ nữ Nhật - những hình mẫu về giữ dáng sau sinh của thế giới - luôn đưa vào thực đơn 4 - 5 loại rau xanh mỗi ngày. Các loại dưa muối cũng được họ lựa chọn, nhất là sau thời kỳ cho con bú. Ngoài việc bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, rau xanh còn cung cấp lượng chất xơ giúp thải loại các chất dư thừa, cặn bã khỏi cơ thể, giúp họ giảm cân tốt hơn. Đổi các loại rau xanh liên tục giữ bữa ăn bớt nhàm chán. 

2. Uống đủ nước

Không hẳn là 8 ly nước mỗi ngày như các chị em vẫn kháo nhau. Nước được cung cấp cho cơ thể bao gồm cả nước lọc, nước canh và nước từ các loại trái cây. Đặc biệt, một ly nước ấm vào buổi sớm sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng của dạ dày, tăng cường trao đổi chất và đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa.

Thêm 4-5 loại rau xanh vào bữa ăn hàng ngày

3. Ăn không quá no

Ăn 80% so với nhu cầu là cách thức các mẹ Nhật áp dụng để giữ dáng sau sinh bởi, lượng thức ăn đó đủ cung cấp cho cơ thể những hoạt chất cần thiết để hoạt động, kể cả khi nuôi con nhỏ. Do đó, phụ nữ Nhật sau sinh thường không bị tích tụ năng lượng thừa, lấy lại vóc dáng rất nhanh.

4. Ngồi ăn đúng bữa

Dù có chia nhỏ bữa ăn thành 5 bữa mỗi ngày thì bạn cũng nên ngồi vào bàn ăn giống như các bữa chính. Việc ngồi vào bàn ăn giúp bạn kiểm soát lượng thức ăn ăn vào tốt hơn là việc bạn có thể nhón thức ăn bất cứ lúc nào.

5. Lựa chọn đúng thực phẩm

Thịt trắng và các loại cá nên được lựa chọn trong bữa ăn hàng ngày. Bởi loại thức ăn này không chứa chất béo, giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả.

Có một lưu ý đặc biệt là, đối với người muốn giảm cân, các món ăn luôn được chế biến đa dạng và giảm đến mức tối đa việc chiên rán.

Một đĩa gà xé phay giúp đổi vị cho bữa ăn (Tham khảo thêm cách làm gà xé phay tại đây)

Ví dụ, thay vì đùi gà, hãy lựa chọn ức gà để chế biến: Ức gà bỏ da kho tàu xì, ức gà rang gừng, ức gà xé phay... Những món ăn này giúp bạn ngon miệng hơn mà không phải nạp vào cơ thể quá nhiều dầu mỡ.

6. Thực phẩm chức năng có chứa chiết xuất thảo dược

Đây là một lựa chọn mới dành cho các bà mẹ sau sinh. Các sản phẩm thực phẩm chức năng có chứa các chiết xuất từ thảo dược kết hợp với các hoạt chất như Coenzyme Q10... giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa của cơ thể, đốt cháy lớp mỡ thừa. 

Kết hợp sử dụng TPCN  với chế độ dinh dưỡng hợp lý và tập luyện giúp các bà mẹ sau sinh đạt được trọng lượng như ý.

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của Sinetrol, L-carnitine fumarat và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cholesterol, giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như: Tim mạch, đái tháo đường đường, rối loạn nội tiết. sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp