Ngắm lại các gương mặt hot trang bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated

Những gương mặt từng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí áo tắm Sports Illustrated

Những siêu mẫu nóng bỏng trên Sports Illustrated 2015

BST áo tắm mới của Victoria’s Secret: Siêu sexy

"Bỏng mắt" với loạt ảnh quảng cáo của siêu mẫu Gisele Bundchen

"Nóng" bikini hè 2014

Năm 2000

Siêu mẫu người Séc Daniela Peštová là chủ nhân trang bìa của Sports Illustrated (hay còn gọi tắt là SI) năm đó. Trên trang bìa, Daniela Peštová khoe trọn thân hình hoàn mỹ trong bộ đồ bơi không thể “hot” hơn với phần trên chỉ được che chắn bằng bộ vòng cổ dạng cườm nhiều tầng với chiếc quần bơi màu bạc kim loại.

Năm 2001

Người mẫu Mexico Elsa Benítez trở thành “Nữ thần Địa Trung Hải” với việc làm gương mặt trang bìa năm 2001, với bộ đồ bơi màu cam bắt mắt, nổi bật trên làn da màu đồng khỏe khoắn của cô.

Năm 2002

Siêu mẫu người Argentina Yamila Diaz-Rahi với ánh nhìn hớp hồn trên bìa tạp chí năm 2002, đúng theo chủ đề "Nóng bỏng Mỹ La tinh"

Năm 2003

Siêu mẫu người Tiệp Petra Němcová quyến rũ với bộ bikini dạng đan móc màu đỏ rực, trở thành gương mặt trang bìa năm 2003 và thể hiện chủ đề "Too much fun" (tạm dịch: Đùa vui với áo tắm)

Năm 2004

Người mẫu Veronika Vařeková đã góp thêm niềm tự hào của người Séc khi tiếp tục là mẫu nữ gốc Séc nữa trở thành gương mặt trang bìa của SI năm 2004

Năm 2005

Chân dài người Mỹ Carolyn Murphy xuất hiện trên bìa năm 2005. Dù lúc đó đã 31 tuổi, cô vẫn hiện lên đầy quyến rũ với thân hình hoàn hảo.

Năm 2006

Dàn siêu mẫu quyễn rũ trên bìa ấn phẩm năm 2006 với chiếc quần bơi màu trắng độc nhất, bao gồm 8 gương mặt quen thuộc của SI là Veronica Varekova, Elle Macpherson, Rebecca Romijn, Rachel Hunter, Daniela Pestova, Elsa Benitz, Carolyn Murphy và Yamila Diaz-Rahi.


Năm 2007

Nữ ca sỹ Beyonce bất ngờ được tạp chí áo tắm danh tiếng chọn làm gương mặt trang bìa vào năm 2007. Và cô như thiêu đốt người xem với nụ cười rạng rỡ và khoe đường cong khỏe khoắn, nóng bỏng không thua kém bất cứ siêu mẫu nào trong bộ bikini bắt mắt.

Năm 2008

Siêu mẫu Mỹ Marisa Miller với ảnh chụp trại đảo St.John trở thành hình ảnh trang bìa SI năm 2008

Năm 2009

Siêu mẫu Bar Refaeli, người yêu cũ của tài tử Leonardo DiCaprio, trong trang phục bikini trên đảo Canouan chính là hình ảnh bìa tạp chí năm 2009.

Năm 2010

Người mẫu Brooklyn Decker xuất hiện với thân hình hoàn hảo trên trang bìa vào năm 2010 trong bộ bikini màu vàng tươi

Năm 2011

Siêu mẫu nổi tiếng người Nga Irina Shayk trong bộ bikini 2 màu raspberry pha vàng chanh chụp trên đảo Maui ở biển Hawaii làm hình bìa của năm 2011.

Năm 2012

Năm 2012, lần đầu tiên người mẫu Kate Upton được xuất hiện trang trang bìa tạp chí áo tắm danh tiếng. Đây cũng là bước đệm đưa tên tuổi của người mẫu tuổi teen với vòng 1 “màu mỡ” này lan rộng trên toàn thế giới.

Năm 2013

Năm thứ 2 liên tiếp, Kate Upton được tin tưởng giao "trọng trách" là gương mặt trang bìa của SI. Vào năm 2013 này, bộ ảnh được thực hiện tại Nam Cực với ảnh bìa là hình ảnh siêu mẫu khoe khéo vòng 1 nảy nở trong chiếc áo mùa đông không kéo khóa, để ngực trần.

Năm 2014

Là năm kỷ niệm 50 ấn phẩm SI ra đời với ảnh bìa là bộ 3 siêu mẫu bốc lửa Lily Aldridge, Chrissy Teigen và Nina Agdal với tạo dáng khoe trọn vòng 3 hoàn hảo. Bộ ảnh với chủ đề “Quá khứ, Hiện tại và Tương lai”.

Năm 2015

Ngôi sao mới nhất trên bìa ấn phẩm SI năm ngoái là Hannah Davis. Chân dài người Mỹ khoe vẻ đẹp mê hồn cùng đường cong hoàn hảo trong bộ áo tắm 2 mảnh hoa văn vằn đen bắt mắt. 

Phiêu H+ (Theo US Magazine)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa