Kristen Stewart đẹp không tì vết trên bìa tạp chí

Hình ảnh đẹp không tì vết của Kristen Stewart trên Tạp chí Marie Claire

“Góc khuất” ở Hollywood

Sao sở hữu "nụ cười đẹp nhất Hollywood" thử sức trong phim mới về thảm họa tràn dầu

11 ngôi sao trẻ đẹp đến khó tin cùng bí quyết riêng (P1)

11 ngôi sao trẻ đẹp đến khó tin cùng bí quyết riêng (P2)

Kristen Stewart là nữ diễn viên người Mỹ, nổi danh trên toàn thế giới kể từ khi tham gia vai nữ chính Bella của loạt phim ăn khách "Twilight" (tựa Việt: Chạng vạng). Nữ diễn viên 25 tuổi mới đây đã có cuộc phỏng vấn với Tạp chí Marie Claire chia sẻ về thời gian "ở ẩn" của cô vừa qua cũng như những thay đổi cuộc sống những năm đầu bước vào độ tuổi 20.

Trong cuộc phỏng vấn, Kristen chia sẻ: "Tôi thắp sáng vũ trụ của mình bằng lửa và nhìn nó cháy. Những năm đầu tuổi 20 của tôi là một giai đoạn thực sự đau buồn. Điều này đã dấy lên sự hoang dã trong tôi". Không chỉ đối diện sự săm soi của truyền thông và người hâm mộ, Kristen Stewart còn phải hứng chịu điều tiếng và chỉ trích sau scandal cặp kè đạo diễn có vợ (đạo diễn của Snow White & the Huntsman - phim có cô tham gia đóng chính) khi đang hẹn hò bạn diễn Robert Pattinson trong năm 2012. Sự việc khiến cuộc tình đẹp của cặp đôi Chạng vạng tan vỡ và khiến nữ diễn viên trẻ gần như vùi mình vào công việc để lẩn trốn sự phán xét của công chúng và truyền thông. Kristen cho biết cô đã phải nỗ lực để vượt qua những năm tháng đó.

Hình ảnh Kristen khi tham gia phim Chạng vạng

Với Kristen, khi nhìn lại quãng thời gian đã qua, bản thân cô cũng bất ngờ với việc mình dần trở nên khôn ngoan, bình tĩnh hơn và tự hào khi vượt qua được những cú shock tinh thần đó. Bên cạnh đó, Kristen cũng chia sẻ về khoảng thời gian căng thẳng khi tham gia đóng Chạng vạng. Nữ diễn viên đã lựa chọn thay đổi tạo hình để trở nên mạnh mẽ hơn trong mắt công chúng bằng việc cắt đi mái tóc dài quen thuộc.

Sắp tới, nữ diễn viên sẽ xuất hiện trong bộ phim mới mang tên American Ultra sau thời gian dài nghỉ ngơi. Cô cũng được tin tưởng lựa chọn làm gương mặt trang bìa của Marie Claire số tháng 8 tới. Xuất hiện trên tạp chí, ngôi sao sinh năm 1990 có vẻ đẹp hoàn hảo, không chút tì vết.

Hình ảnh mới của nữ diễn viên trên tạp chí Marie Claire



Bảo Nguyên H+ (Theo Hollywoodlife, Marie Claire)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa