Thêm những nguyên liệu này vào nước uống giúp giảm cân hiệu quả hơn

Uống nhiều nước cũng giúp bạn giảm cân an toàn, hiệu quả

Không phải kiêng khem, uống 5 smoothie này vẫn giảm cân như thường

10 loại trái cây có khả năng đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Làm sao để vừa dọn nhà, vừa đốt mỡ thừa hiệu quả?

Infographic: Làm sao để có thể giảm cân trong khi ngủ?

Uống nhiều nước là một trong những bước quan trọng giúp bạn giảm cân an toàn, hiệu quả. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, uống nhiều nước giúp cơ thể đốt cháy nhiều calorie hơn, giúp hỗ trợ tiêu hóa và từ đó hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên, nước lọc không có hương vị, khiến bạn cảm thấy nhàm chán và không thể uống được nhiều. Bổ sung một vài nguyên liệu sau vào bình nước sẽ giúp thêm hương vị cho nước uống, hỗ trợ giảm cân từ từ:

Chanh

Thêm vài lát chanh vào cốc nước giúp hỗ trợ giảm cân từ từ

Chanh có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Do có chứa pectin - một loại chất xơ hòa tan, thêm vài lát chanh vào nước uống sẽ giúp bạn thấy no lâu, từ đó giúp hỗ trợ giảm cân.

Sả

Sả là loại gia vị rất tốt cho những người đang muốn giảm cân. Thêm sả vào nước uống giúp làm giảm dần lượng chất béo tích tụ trong cơ thể.

Gừng và mật ong

Gừng có thể giúp hỗ trợ giảm cân bằng cách đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. Nước gừng và mật ong có tính kiềm, giúp trung hòa acid dư thừa trong dạ dày. Điều này không chỉ làm dịu dạ dày mà còn giúp phân giải chất béo trong cơ thể.

Dưa chuột và lá bạc hà

Dưa chuột vừa hỗ trợ giảm cân, vừa giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Mặt khác, lá bạc hà chứa rất ít calorie, vừa giúp hỗ trợ giảm cân, vừa làm dịu dạ dày và tạo hương vị thơm mát cho cốc nước. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm vài lát dưa chuột, vài lá bạc hà vào bình nước uống hàng ngày.

Quế

Quế là loại gia vị, thảo mộc giúp điều hòa quá trình tiêu hóa và tăng sản sinh insulin, hormone quan trọng giúp bạn ổn định đường huyết. Ngoài ra, quế còn giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa các thực phẩm giàu carbohydrate, do đó giúp đẩy nhanh sự hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thực phẩm, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

Vi Bùi H+ (Theo Thehealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng