Đâu là nơi lý tưởng để “ấy” bất chợt?

Chuyện giường chiếu sẽ trở nên hấp dẫn và thú vị nếu hai vợ chồng thử thay đổi không gian

Khi "ấy" cần chú ý gì?

Muốn “ấy” phải tránh những gì?

Chửa thì… ân ái thế nào?

Vùng kín có mùi – Chẳng dám “yêu”!

'Cậu nhỏ' nổi mụn li ti sau khi quan hệ

Phòng khách      

Phòng khách là sự lựa chọn sáng suốt dành cho những cặp vợ chồng muốn đổi gió và giải quyết những ham muốn bất chợt trong chuyện phòng the. Thay vì phải rườm rà bế nàng vào phòng ngủ, bạn có thể “tấn công” nàng ngay từ lúc hai vợ chồng đang thư giãn trên chiếc ghế salon phòng khách. Những cử chỉ, hành động gần gũi bất ngờ của bạn sẽ khiến nàng phải ngạc nhiên và có những cảm giác hoàn toàn không giống lúc ở trên chiếc giường thân thuộc.

Tuy chiều rộng của ghế không đủ cho bạn có thể nằm cạnh nàng nhưng bạn có thể tùy ý chủ động di chuyển xung quanh chiếc ghế để "thám hiểm" mọi ngõ ngách trên cơ thể và thâm nhập bất ngờ từ nhiều hướng mà nàng không thể đoán trước. Trên ghế ở phòng khách nên có sẵn những chiếc gối mềm để đỡ cho vùng đầu, vùng mông của nàng đỡ bị mỏi. Thường bạn sẽ ở tư thế quỳ khi "yêu" ở phòng khách, do đó chiếc gối cũng chính là “vị cứu tinh” cho hai đầu gối của bạn khỏi nhức mỏi khi “yêu” cô ấy trong một khoảng thời gian dài.

Phòng tắm

Nếu như phòng khách vẫn có sự thân thuộc, tương đồng với chỗ ngủ của hai vợ chồng thì phòng tắm lại là khu vực hoàn toàn mới mẻ để bạn và cô ấy kích thích những đam mê cháy bỏng trong "chuyện ấy". Còn điều gì tuyệt vời hơn khi hai người cùng tắm dưới làn nước ấm và cảm nhận sự động chạm cơ thể của cả hai bên. Khi khao khát của cả hai đã “chín muồi”, việc di chuyển từ nhà tắm về chiếc giường quen thuộc đôi khi lại khiến cảm xúc của hai vợ chồng bị lắng xuống và không còn hồ hởi. Đặc biệt, dưới sự kích thích, động chạm mạnh không kiểm soát của người vợ có thể khiến nam giới chấm dứt “cuộc yêu” khi mà cuộc chính còn chưa bắt đầu.

Phòng khách là nơi lý tưởng cho những ham muốn ái ân bất chợt

Chính vì vậy, khi ham muốn đã đến tột độ, việc “yêu” ngay tại phòng tắm là cách giúp hai vợ chồng giải phóng năng lực bản thân, giải phóng những khát khao được yêu đương để mang đến khoái cảm trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, khác với phòng khách, buồng tắm lại là nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro trong lúc hành sự. Nước, hơi nước khiến khu vực này trở nên dễ trơn trượt khiến hai bạn có thể bị ngã bất cứ lúc nào. Một cách giải quyết chính là bạn cần lựa chọn cho mình và cô ấy một chỗ để đứng hoặc ngồi có điểm tựa vững chắc. Bạn có thể áp sát cô ấy vào phía tường, để cô ấy trong buồng tắm hoặc đơn giản là đặt nàng ngồi trên chiếc ghế con dưới sàn. Ngoài ra, nam giới cũng cần chú ý đến khoàng thời gian khi “yêu” ở trong này nếu không muốn mình và nàng bị ốm do ngâm nước quá lâu.

Phòng bếp

Bạn đã bao giờ tưởng tượng nàng đang chuẩn bị đồ ăn trong nhà bếp, bất ngờ bạn xuất hiện từ phía đằng sau cô ấy và hòa nhập hai cơ thể lại làm một chưa. Hành động đó sẽ vô cùng nóng bỏng và khả thi nếu bạn biết lựa thời điểm tấn công và chọn những vật dụng an toàn tại phòng. Đầu tiên, để nàng không từ chối "yêu" tại phòng bếp, bạn nên tấn công vào thời điểm cô ấy mới bắt đầu chuẩn bị cho bữa ăn của gia đình. Đó là khoảng thời gian cô ấy dễ đồng ý vì nàng chưa “dở tay dở chân” và chưa bị ám mùi thức ăn.

Thứ hai, cần lựa chọn vật dụng trong nhà bếp vững chắc, cố định, không sắc nhọn và không có vật cản trên bề mặt. Bạn có thể đưa nàng ngồi lên chiếc bàn tủ bếp hoặc đơn giản chỉ cần ngồi lên chiếc ghế bàn ăn của gia đình. Với chiếc ghế, bạn cũng dễ dàng phục vụ nàng chu đáo và ngược lại. Tuy nhiên, dưới lực mạnh đồ dồn từ phía bạn có thể khiến nàng cùng chiếc ghế bị đổ, do đó tốt nhất bạn nên áp chiếc ghế vào tường để phòng tránh những tình huống xấu có thể xảy ra. Trong khi đó, bàn tủ bếp lại là vị trí thuận lợi để bạn toàn tâm toàn ý phục vụ cho nàng, giúp cô ấy không thể nào quên sự hoan lạc vui vẻ giữa hai người tại căn phòng vốn chỉ là để ăn và nấu nướng.                                

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn