Những sự thật về bệnh lây truyền qua đường tình dục mà bạn nên biết

Những sự thật về bệnh lây truyền qua đường tình dục

Cách điều trị dứt điểm trichomonas - bệnh STD phổ biến và nguy hiểm

Loại tampon “thần kỳ” giúp kiểm tra ung thư và STDs

Sành sỏi trên giường, vẫn "ngây thơ" với STDs

Khi nào cần sàng lọc bệnh lây truyền qua đường tình dục?

Hầu hết các bệnh lây truyền qua đường tình dục bao gồm HIV và viêm gan B... thường rất khó chuẩn đoán vì các triệu chứng của chúng thường không rõ ràng cho tới khi bệnh đã tiến triển tới giai đoạn nặng.Hầu hết các bệnh lây truyền qua đường tình dục bao gồm HIV và viêm gan B... thường rất khó chuẩn đoán vì các triệu chứng của chúng thường không rõ ràng cho tới khi bệnh đã tiến triển tới giai đoạn nặng.

Một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như mụn rộp, lậu... có thể khiến bạn có nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục khác như HIV dễ dàng hơn.Một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như mụn rộp, lậu... có thể khiến bạn có nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục khác như HIV dễ dàng hơn.

Ở cả nam giới và nữ giới, một số bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể dẫn đến vô sinh vĩnh viễn và gây rối loạn chức năng tình dục.Ở cả nam giới và nữ giới, một số bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể dẫn đến vô sinh vĩnh viễn và gây rối loạn chức năng tình dục.

Phụ nữ mang thai mắc bệnh lây qua đường tình dục sẽ làm tăng nguy cơ trẻ sinh ra cũng bị nhiễm bệnh. Thậm chí những bệnh này còn ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi và làm tăng nguy cơ sẩy thai.Phụ nữ mang thai mắc bệnh lây qua đường tình dục sẽ làm tăng nguy cơ trẻ sinh ra cũng bị nhiễm bệnh. Thậm chí những bệnh này còn ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi và làm tăng nguy cơ sẩy thai.

Bao cao su không phải là giải pháp có thể ngăn ngừa 100% các bệnh lây qua đường tình dục. Bạn có thể mắc bệnh lây qua đường tình dục như bệnh mụn rộp nếu có quan hệ đường miệng với người nhiễm bệnh.Bao cao su không phải là giải pháp có thể ngăn ngừa 100% các bệnh lây qua đường tình dục. Bạn có thể mắc bệnh lây qua đường tình dục như bệnh mụn rộp nếu có quan hệ đường miệng với người nhiễm bệnh.

HPV là một bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể dẫn đến một loại ung thư gây tử vong ở Phụ nữ. Nó được gọi là ung thư cổ tử cung.HPV là một bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể dẫn đến một loại ung thư gây tử vong ở Phụ nữ. Nó được gọi là ung thư cổ tử cung.

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể xảy ra ngay cả khi người đàn ông không xuất tinh bên trong âm đạo. Các bệnh này có thể bắt đầu lây truyền khi bộ phận sinh dục tiếp xúc với nhau.Các bệnh lây truyền qua đường tình dục có thể xảy ra ngay cả khi người đàn ông không xuất tinh bên trong âm đạo. Các bệnh này có thể bắt đầu lây truyền khi bộ phận sinh dục tiếp xúc với nhau.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn