Những thay đổi đơn giản giúp điều trị bệnh viêm xương khớp hiệu quả hơn

Điều trị bệnh viêm xương khớp thế nào?

Thoái hóa khớp có nên dùng TPCN Hoàng Thấp Linh?

Người cao tuổi dùng Hoàng Thấp Linh có tác dụng phụ gì không?

Đầu gối đau nhức và tê cứng phải làm sao?

Làm thế nào để ngăn ngừa viêm khớp

Viêm xương khớp hầu như ảnh hưởng đến đầu gối, hông và bàn tay. Bệnh nhân thường cảm thấy đau đớn, nhức nhối và cứng nghiêm trọng ở khớp, gây cản trở các hoạt động thường ngày.

Cho tới nay, vẫn chưa có cách chữa trị viêm xương khớp mà chỉ có thể kiểm soát triệu chứng của bệnh bằng thuốc giảm đau hoặc phẫu thuật đối với một số trường hợp.

Dựa trên 68 nghiên cứu trước đây, các nhà khoa học tới từ Đại học Surrey (Anh) đã xem xét một loạt các yếu tố có thể giúp những người bị viêm xương khớp tự quản lý tình trạng bệnh hiệu quả. Họ phát hiện ra rằng, tiêu thụ 1gr dầu cá mỗi ngày có thể giúp giảm đau và mang lại lợi ích cho sức khỏe tim mạch.

Dầu cá có chứa hai loại acid béo omega-3: Acid docosahexaenoic và acid eicosapentaenoic. Cả hai loại acid béo này đều làm giảm tình trạng viêm ở các khớp, do đó giúp giảm đau. Nghiên cứu cũng xem xét lợi ích của chế độ ăn uống và tập thể dục đối với những người thừa cân hoặc béo phì bị bệnh viêm xương khớp.

Dầu cá có nhiều lợi ích cho người bị viêm xương khớp

Theo đó, giảm cân và hoạt động thể chất cường độ thấp giúp giảm đau, giảm mức cholesterol trong máu. Việc giảm cholesterol trong máu là điều rất quan trọng, vì mức độ cholesterol cao thường liên quan đến viêm xương khớp.

GS. Ali Mobasheri tới từ Đại học Surrey cho hay: “Sự kết hợp giữa chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng và tập thể dục đều đặn là điều cần thiết để giữ cho xương khớp luôn khỏe mạnh”.

GS. Mobasheri cho biết thêm, việc hút thuốc và uống rượu bia ảnh hưởng tiêu cực đến chuyển hóa năng lượng trong cơ thể, gây hại cho gan, từ đó thúc đẩy tình trạng viêm và bệnh tật trong cơ thể.

Bên cạnh đó, các nhà nghiên cứu cũng xem xét việc sử dụng các loại thực phẩm có chứa vitamin K để ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị viêm xương khớp. Họ phát hiện ra rằng, ăn các thực phẩm giàu vitamin K như cải xoăn và rau chân vịt có thể hiệu quả cho việc sửa chữa, ngăn ngừa tổn thương xương và sụn.

Bên cạnh chế độ ăn uống lành mạnh, các bệnh nhân bị viêm xương khớp nên tham vấn bác sỹ, chuyên gia y tế để sử dụng thêm các sản phẩm thảo dược hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp. Đi đầu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe với thành phần chính từ hy thiêm, kết hợp với nhiều thảo dược quý khác như: Sói rừng, bạch thược, nhũ hương… giúp giảm thiểu triệu chứng sưng đau, tăng cường vận động khớp, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, ngăn chặn viêm khớp tái phát. Đây là một bước tiến quan trọng trong xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, hiệu quả bền vững, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài đang được nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Qua nghiên cứu tại bệnh viện, cũng như thực tiễn lâm sàng cho thấy, sản phẩm không gây tác dụng phụ, người bệnh có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Bệnh viêm xương khớp hoàn toàn có thể được kiểm soát hiệu quả chỉ bằng những thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày. Đừng quên kết hợp sử dụng sản phẩm với thành phần chính từ hy thiêm mỗi ngày để xương khớp luôn khỏe mạnh!

Biết Tuốt H+

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nang Hoàng Thấp Linh - Giúp giảm đau, giảm sưng, tăng cường hồi phục vận động khớp

Viêm khớp dạng thấp hay còn gọi là viêm đa khớp dạng thấp là bệnh viêm khớp mạn tính. Ngoài ảnh hưởng lên khớp, bệnh còn tác động đến các cơ quan khác trong cơ thể. Viêm khớp dạng thấp có liên quan tới cơ chế tự miễn, nguyên nhân là do hệ miễn dịch trong cơ thể tấn công vào các khớp và mô của chính cơ thể.

Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, trong đó, sản phẩm đại diện cho xu hướng này hiện có bán tại các nhà thuốc là TPBVSK Viên nang Hoàng Thấp Linh.

TPBVSK Viên nang Hoàng Thấp Linh có sự phối hợp giữa thành phần chính là hy thiêm và các thảo dược như nhũ hương, sói rừng, bạch thược; Các acid amin khác như L-carnitine furmarate, muối magne, tiền hormone pregnenolone. Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong phòng ngừa viêm khớp dạng thấp, giúp giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp.

XNQC: 00268/2017/ATTP-XNQC

**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp