Những thói quen mùa hè giết chết sự quyến rũ của vòng 1

Vòng 1 có thể xẹp lép nếu bạn không thay đổi thói quen sinh hoạt!

Bí quyết giữ vòng 1 căng tròn

Tăng kích cỡ vòng 1: Đừng quên 5 cách này!

Vòng 1 “teo tóp” vì... những thói quen xấu

Cải thiện “ngực lép” không cần “dao kéo”

Vòng 1 là biểu tượng và sự tự hào của phái nữ. Nhiều người tìm mọi cách để kích thước vòng 1 được phát triển hơn tuy nhiên nhiều người lại giữ những thói quen khiến vòng 1 vô tình bị tàn phá nhanh chóng.

Thả rông

Thả rông ngực ở một số nơi bây giờ trở thành trào lưu để đòi bình đẳng giới. Nhất là vào thời tiết mùa hè, không mặc áo chíp khiến bạn mát mẻ và đỡ dính mồ hôi hơn. Tuy nhiên, một chút ít thoải mái đó lại khiến cho vòng 1 của bạn bị ảnh hưởng. Thả rông vòng 1 thường xuyên, đặc biệt là khi có nhiều hoạt động vận động sẽ khiến chúng nhanh chóng chảy xệ hơn.

Áo ngực quá rộng

Áo ngực quá chật sẽ gây khó chịu, đau và ép ngực nhưng áo ngực áo quá rộng bên cạnh gây mất thẩm mỹ nếu mặc áo vải mỏng thì sẽ khiến việc bảo vệ vòng 1 không mang lại nhiều hiệu quả.

Lựa chọn và thay đổi áo ngực để phù hợp với vòng 1 lên xuống thất thường

Nhiều bạn gái yêu thích sự rộng rã đã mua những áo ngực quá khổ để có cảm giác thoáng mát. Thêm vào nữa, một chiếc áo ngực rộng có thể mặc được lâu, nhất là các bạn gái trong độ tuổi dậy thì. Nhưng chính điều đó sẽ khiến ngực dễ chảy xệ hơn. Vì vòng 1 tăng giảm thất thường theo độ tuổi và thói quen sinh hoạt nên tốt nhất chị em nên thường xuyên thay đổi kích cỡ áo ngực để bảo vệ vòng 1 tốt nhất.

Ăn quá ít chất béo

Không phụ nữ nào muốn béo và thậm chí béo đã trở thành ác mộng của nhiều chị em. Vào mùa hè, để giảm béo, nhiều chị em đã hạn chế khẩu phần ăn, nói không với các loại thức ăn chứa chất béo. Tuy nhiên điều đó sẽ khiến vòng ngực bị ảnh hưởng.

Khi chất béo ở ngực thiếu, tuyến mô cũng teo dần, kích thước vòng 1 từ đó cũng giảm đi tỷ lệ thuận với tuyến mô, ngực cũng không còn được săn chắc nữa.


Đừng nói không với các chất béo như thịt nếu muốn vòng 1 đẹp

Thói quen nằm sấp

Mùa hè là mùa nghỉ ngơi, nhiều bạn gái tránh nắng bằng cách nằm lì trong nhà. Họ có thói quen nằm sấp khi sử dụng laptop, đọc sách, chơi game trên điện thoại… Và thói quen này sẽ thực sự gây hại cho vòng 1. Bởi lẽ, nằm sấp nhiều sẽ gây chèn ép phần ngực, khiến vòng 1 kém phát triển, đẩy nhanh việc hỏng dáng. Đặc biệt, với những vòng 1 đã qua “nâng cấp” nằm sấp là điều tối kỵ.

Bên cạnh đó, thói quen khoanh tay trước ngực cũng cần phải bỏ đi. Đó là thói quen tưởng chừng như vô hại của nhiều người tuy nhiên với chị em phụ nữ, đặc biệt là các bạn gái tuổi teen, việc này sẽ gây kìm hãm sự phát triển của ngực. Thay vào đó, nên thường xuyên duỗi tay, vươn vai hoặc tập vài động tác nâng tay ngực đơn giản để vòng 1 phát triển và đẹp hơn.

Thanh Hà H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp