Da nhăn nheo, chảy xệ sau sinh phải làm sao?

Da nhăn nheo, chảy xệ sau sinh

Mang bầu 3 tháng đã rạn da phải làm sao?

Cách dưỡng da mềm mịn cho cô nàng da khô như da rắn mùa Thu Đông

7 sự thật đáng ngạc nhiên về rạn da

Dầu dừa + xxx trị rạn da hiệu quả không ngờ!

1. Uống nhiều nước

Một phương pháp đơn giản và cần thiết giúp giảm bớt chảy xệ trên da là uống nhiều nước. Nước đóng vai trò rất quan trọng đối với cơ thể cũng như làn da, giúp thải bớt độc tố và cho làn da săn chắc hơn.

Uống nhiều nước cũng giúp đốt cháy một phần calories trong cơ thể, từ đó giúp da tươi sáng và căng mịn hơn.

Uống nhiều nước giúp giảm bớt chảy xệ trên da

2. Ăn nhiều protein

Ăn nhiều protein giúp thúc đẩy sự phát triển của các cơ trong cơ thể, do đó cải thiện sự đàn hồi của da. Collagen cũng là một protein có trong một số thực phẩm giàu protein, giúp da săn chắc hơn. Vì vậy, bạn đừng quên bổ sung nhiều protein vào chế độ ăn hàng ngày để đẩy lùi tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ sau sinh nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm sản phẩm kem dưỡng da nguồn gốc thảo dược, đặc biệt là kem bôi có thành phần dịch chiết lá tre, tinh chất hạt hồng hoa, muối natri hyaluronate,… Sản phẩm giúp dưỡng da, tái tạo và nâng đỡ da, giúp da căng mịn..., đặc biệt phù hợp với phụ nữ mang thai và sau khi sinh. Sau khi cai sữa cho bé, bạn cũng nên dùng thêm viên uống có thành phần từ cao lá tre, cao hồng hoa, collagen… để xây dựng và tái tạo lại mô liên kết, bổ sung lượng collagen thiếu hụt cho làn da...

3. Tẩy tế bào da chết

Việc tẩy tế bào da chết không chỉ giúp làn da trở nên thông thoáng hơn, mà còn thúc đẩy sự lưu thông máu trong cơ thể, ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ.

4. Tăng cường tập luyện

Các bài tập đơn giản như yoga hay đi bộ có thể mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn. Những phụ nữ vừa sinh con nên tránh đi tập gym cường độ cao trong khoảng 1 năm, vì nó có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe. Thay vào đó, bạn có thể tự tập aerobic hay cardio tại nhà. Chỉ 30 phút tập yoga hoặc tập thở mỗi ngày cũng giúp thúc đẩy lưu thông máu và tăng cường tái tạo da.

5. Đẩy lùi da nhăn nheo, chảy xệ bằng các loại kem dưỡng da

Một số loại kem chứa các thành phần dưỡng chất như vitamin E, C, K… giúp ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ. Bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng để massage lên vùng bụng hoặc các vùng da bị chảy xệ, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp da săn chắc hơn. 

Hoài Thương H+

Babolica – Sản phẩm tiêu biểu chứa silica giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ
Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, từ đó làm tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.
Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.
XNQC: 1369/2015/XNQC-ATTP
XNQC: 03/14/QCMP- PT
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu