Pyun Kang PAH - Giải pháp cho sức khỏe


Theo Viện trưởng Seo Hyo Seok, Viện Đông y Pyunkang Hàn Quốc, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể là cách phòng tránh bệnh tật tốt nhất hiện nay. Với kinh nghiệm bản thân, Viên trưởng Seo Hyo Seok cho rằng, giữ cho phổi luôn khỏe mạnh là con đường tốt nhất để có được 100 tuổi khỏe mạnh, không ốm đau bệnh tật, phòng chống dịch bệnh trước sự biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường hiện nay.

Thực tế hiện nay cho thấy, các loại bệnh hô hấp như viêm phổi, amidan, nhất là hen suyễn… sẽ làm cho sức khỏe người bệnh suy giảm và phải sống phụ thuộc vào thuốc, thậm chí nhiều người trở thành nô lệ của thuốc. Và thực trạng này không chỉ diễn ra tại Việt Nam mà nó còn là mối lo chung của nhiều người dân trên thế giới.


Ông Seo Hyo Seok, Viện trưởng Viện Đông y Pyunkang Hàn Quốc

Xuất phát từ những rắc rối về sức khỏe đường hô hấp của người dân nói chung và của bản thân nói riêng, Viện trưởng Seo Hyo Seok - người đã từng vật lộn chống chọi với bệnh viêm amidan, đã mất nhiều năm nghiên cứu và bào chế ra sản phẩm Pyun Kang PAH. Trong quá trình nghiên cứu, Viện trưởng Seo Hyo Seok cũng nhận ra rằng bệnh viêm amidan có liên quan tới atopy, viêm mũi, hen và các bệnh liên quan tới phổi.

Qua các thử nghiệm, sản phẩm Pyun Kang PAH đã được chứng minh là có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh đường hô hấp như viêm amidan, viêm mũi, hen, viêm phổi…


Sản phẩm Pyunkang PAH giúp "chăm sóc" lá phổi tốt

Tại Việt Nam, sản phẩm Pyun Kang PAH đã được nhập khẩu từ cuối năm 2013 và đã được Cục ATTP, Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận và cho lưu hành sản phẩm. Sự lưu hành của sản phẩm tại Việt Nam sẽ góp phần gia tăng sự lựa chọn cho người dân trong việc tìm kiếm các biện pháp chăm sóc sức khỏe chủ động.
Sản phẩm Pyun Kang PAH giúp phổi được thanh lọc sạch sẽ. Khi phổi sạch sẽ khỏe mạnh hơn thì hệ miễn dịch gồm lượng bạch huyết cầu lớn nhất của cơ thể là amidan cũng lớn mạnh hơn để gửi bạch cầu tới những nơi khác của cơ thể. Lúc này lượng quân bạch cầu trong hệ thống bạch huyết cầu cũng trở nên hoạt bát hơn, có khả năng phân biệt miễn dịch lớn hơn, chúng xuất hiện và bắt các vi khuẩn của bệnh phổi và bệnh liên quan tới cơ quan hô hấp để cơ thể dễ chịu hơn.

Khi dùng Pyun Kang PAH phổi sẽ khỏe lên, theo đó tim cũng khỏe. Lá phổi khỏe giúp thận và gan khỏe hơn. Tim khỏe giúp cho hệ tuần hoàn máu hoạt động trôi chảy hơn. Chức năng của ngũ tạng đều được tác động để cải thiện khiến thân thể khỏe hơn, dễ chịu hơn, hệ miễn dịch khỏe mạnh nên bệnh tật được đẩy lùi, kéo dài tuổi thọ.

linhly
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng