Bệnh rung nhĩ có thể tự khỏi được không?

Triệu chứng rung nhĩ có thể biểu hiện thành từng cơn,

Đốt điện tim xong có tái phát rối loạn nhịp tim không?

Phương pháp đốt điện tim có thể gây ra biến chứng gì?

Nguy cơ biến chứng suy tim ở người bệnh rung nhĩ

Loạn nhịp xoang là gì và có nguy hiểm không?

Trả lời:

Chào bạn!

Bệnh rung nhĩ không thể tự khỏi nếu không được điều trị. Các triệu chứng của rung nhĩ thuyên giảm và biến mất trong thời gian dài không có nghĩa là bệnh đã tự khỏi. Đây là khoảng thời gian giữa các cơn rung nhĩ. Khoảng thời gian này dài ngắn khác nhau, phụ thuộc nhiều vào tình trạng của người bệnh. Có một số lượng không nhỏ người mắc rung nhĩ nhưng không hề có những triệu chứng rõ rệt.

 

Mặc dù vậy, những nguy cơ biến chứng tim mạch do rung nhĩ gây ra như suy tim, nhồi máu cơ tim, huyết khối tĩnh mạch và đột quỵ… là hoàn toàn có thể xảy ra, ngay cả khi người bệnh không có triệu chứng nào. Do đó, trong mọi trường hợp, người bệnh cần được theo dõi thường xuyên.

Để giúp ổn định nhịp tim hiệu quả và an toàn, ngoài việc tuân thủ theo chỉ định điều trị của bác sĩ, người bệnh có thể kết hợp sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc từ thảo dược. Có thể kể đến một trong những thảo dược đã được nghiên cứu chứng minh hiệu quả hỗ trợ ổn định nhịp tim như khổ sâm.

Sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ khổ sâm sẽ giúp ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, đánh trống ngực hiệu quả. Sản phẩm ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất khổ sâm sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn thuốc bảo vệ thực vật, an toàn với người sử dụng. 

Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe!

Dược sĩ Lê Giang

 

TPBVSK Ninh Tâm Vương - Hỗ trợ giảm hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh

Với thành phần chính là thảo dược Khổ sâm, TPBVSK Ninh Tâm Vương hỗ trợ giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh, bồn chồn, lo âu, ổn định nhịp tim và phòng nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp cho người bị rối loạn nhịp tim.

Ninh-Tam-Vuong

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243 775 9865 - 0981.238.219

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị