Sâm Ấn Độ tốt cho đời sống tình dục của nam giới thế nào?

Sâm Ấn Độ giúp nam giới cải thiện chất lượng đời sống tình dục

Dinh dưỡng như thế nào để cải thiện đời sống tình dục?

Đái tháo đường ảnh hưởng tới đời sống tình dục của nam giới thế nào?

Tăng cường nội tiết tố nữ giúp cải thiện “chuyện ấy”

TV đã "giết chết" đời sống tình dục như thế nào?

Nhân sâm Ấn Độ (Ashwagandha), tên khoa học là Withania somnifera (họ Solanaceae) có nguồn gốc từ Ấn Độ. Loại sâm này thường sinh trưởng và phát triển ở những vùng đất khô cằn. Từ xa xưa, sâm Ấn Độ đã được sử dụng trong y học với nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Trong đó, đặc biệt phải kể đến tác động của thảo dược này với sự kích thích tình dục ở nam giới.

Tác dụng của sâm Ấn Độ với sức khỏe tình dục nam giới

Nhân sâm Ấn Độ là loại thảo dược có khả năng kích thích sản xuất oxit nitric trong cơ thể. Oxit nitric làm giãn nở các mạch máu, từ đó làm tăng lưu thông máu đến bộ phận sinh dục, giúp ngăn ngừa các rối loạn chức năng tình dục và làm tăng ham muốn tình dục cho nam giới. Do đó, với những người đàn ông đang gặp vấn đề về xuất tinh, hoặc có triệu chứng của việc rối loạn cương dương thì việc sử dụng sâm Ấn Độ có thể giúp cải thiện những tình trạng này.

Bên cạnh đó, nhân sâm Ấn Độ còn có thể gây ra những tác động mạnh mẽ đến nồng độ testosterone và sức khỏe sinh sản của nam giới. Một nghiên cứu được thực hiện trên 75 người đàn ông vô sinh. Họ được điều trị bằng hoạt chất chiết xuất từ nhân sâm Ấn Độ. Kết quả, sau thời gian điều trị cho thấy, số lượng và chất lượng tinh trùng của những người đàn ông này đã được cải thiện rõ rệt. Nồng độ testosterone của họ cũng gia tăng một cách đáng kể.

Nhân sâm Ấn Độ giúp nam giới cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng

Một nghiên cứu khác lại chỉ ra rằng, những người đàn ông thường xuyên sử dụng sâm Ấn Độ có hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn và chất lượng tinh trùng tốt hơn.

Không chỉ vậy, các nghiên cứu khoa học cũng cho biết sâm Ấn Độ có thể giúp cải thiện độ nhạy insulin và giảm lượng đường trong máu. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với những người đàn ông đang bị bệnh đái tháo đường. Bởi nam giới mắc phải căn bệnh này thường có nguy cơ cao bị rối loạn chức năng cương dương. Do đó, sử dụng sâm Ấn Độ có thể giúp họ kiểm soát bệnh và cải thiện sức khỏe tình dục.

Dùng sâm Ấn Độ như thế nào để cải thiện đời sống tình dục?

Theo các chuyên gia, nam giới tiêu thụ khoảng 2 gram bột sâm Ấn Độ  vào mỗi buổi tối sẽ giúp cải thiện đời sống tình dục tốt hơn. Hoặc sử dụng dưới dạng viên nang có chứa chiết xuất từ sâm Ấn Độ cũng đem đến những tác dụng tương tự.

Ngoài ra, để nhanh chóng lấy lại phong độ và duy trì sinh lực trong các cuộc yêu, nam giới cũng có thể kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các thảo dược như: bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích…

Đây đều là các vị thuốc quý có tác dụng tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn cương dương.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương giúp hỗ trợ bổ thận, tráng dương:

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng nội tiết tố nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý nam giới làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Hoặc mua trực tuyến tại đây.

Liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ nhanh nhất

Số GPQC: 00903/2018/ATTP-XNQC

Sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn