Sử dụng sinetrol cho giảm cân: Bao nhiêu là đủ?

Sinetrol trong các loại trái cây họ cam quýt có tác dụng giảm cholesterol, giảm cân

Sinetrol - Phát kiến mới trong lĩnh vực giảm cân

Nam giới làm thế nào để có thể giảm cân?

10 thực phẩm chống đói cho người đang giảm cân

Đừng giảm cân theo kiểu "hành xác", hãy áp dụng các bí quyết sau!

Sinetrol để giảm cân

Sinetrol là một thành phần tự nhiên trong các loại trái cây họ cam quýt như cam đỏ, cam ngọt và bưởi,… có tác dụng giảm cân tự nhiên.

Các loại quả này có các hợp chất polyphenol hoạt tính sinh học cao. Polyphenol có tác dụng phân hủy mỡ thừa trong cơ thể, cholesterol trong máu, từ đó giúp cơ thể quản lý cân nặng. Các hợp chất sinetrol, polyphenol khi được kết hợp cùng lượng vừa phải caffeine có thể giúp tăng cường sự trao đổi chất, tăng năng lượng và giảm thiếu chất béo dư thừa trong cơ thể hiệu quả hơn.

Các hợp chất sinetrol, polyphenol trong trái cây họ cam quýt giúp giảm mỡ thừa, giảm cân

Cơ chế tác động của sinetrol

Sinetrol có khả năng kích thích phân giải lipid (mỡ), hay còn gọi là oxy hóa các acid béo. Khi hoạt động này xảy ra, quá trình trao đổi chất trong cơ thể cũng được tăng cường, giúp cơ thể tạo ra nhiều năng lượng, phân hủy được các triglyceride (một thành phần tạo ra mỡ máu) tích trữ trong các tế bào thành các acid béo. Các acid béo này sau đó có thể theo máu và được loại bỏ khỏi cơ thể.

Nghiên cứu lâm sàng

Một nghiên cứu năm 2008 đã được tiến hành trên 20 người tham gia bị thừa cân, béo phì. Những người tham gia nghiên cứu được chia thành 2 nhóm: Nhóm thứ nhất dùng giả dược, nhóm thứ 2 được bổ sung sinetrol hàng ngày trong 3 tháng.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhóm sử dụng sinetrol trung bình giảm được 5,6kg và 22% lượng mỡ thừa trong cơ thể so với nhóm dùng giả dược. Lượng mỡ thừa giảm nhiều nhất là ở bụng (9,73%). Vòng eo trung bình cũng giảm từ 5,17 – 5,5cm.

Theo các nhà khoa học, sinetrol có khả năng kích thích phân giải lipid. Hoạt động này diễn ra trong huyết tương của các tế bào mỡ, đem lại kết quả giảm cân, giảm mỡ thừa cao hơn so với khi dùng giả dược.

Sử dụng sinetrol như thế nào?

Có 2 dạng sinetrol thường được sử dụng: Dạng chiết xuất khô và dạng hòa tan. Với  dạng chiết xuất khô, bạn chỉ nên sử dụng 900mg sinetrol 1 ngày. Nếu là dạng hòa tan, bạn có thể sử dụng 1400mg 1 ngày. Tuy nhiên, tốt hơn hết trước khi sử dụng vẫn nên trao đổi với bác sỹ về lượng sử dụng phù hợp nhất.

Các chuyên gia cũng đưa ra lưu ý sinetrol có thể có tác dụng tốt nhất khi kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn.

Vi Bùi H+ (Lược dịch theo Supplementpolice)

Sản phẩm gợi ý: 

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab là sự kết hợp của Sinetrol, L-carnitine fumarat và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da... Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, TPCN Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, tiểu đường, rối loạn nội tiết. Sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936
XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp