Tái phát sỏi 10mm sau cắt túi mật, dùng thuốc có tan được không?

Tái phát sỏi sau cắt túi mật có thể xảy ra do thói quen ăn nhiều đồ dầu mỡ

Đa polyp túi mật 9x8mm nên chữa thế nào?

Dùng nước ép trị sỏi mật có thực sự có tác dụng?

Sỏi túi mật 18,1mm nên uống thuốc hay phẫu thuật?

Làm sao để cải thiện triệu chứng của sỏi mật 8,1mm?

Trả lời:

Chào bạn!

Sỏi 10mm tại cuống mật là kích thước lớn, lại hình thành tại vị trí hiểm hóc và kết hợp với thể trạng của bạn, do đó rất khó để chúng tôi đưa ra một kết luận chính xác liệu bạn dùng thuốc có tan được sỏi hay không. Có 2 vấn đề như sau:

 

Thứ nhất, sỏi mật là bệnh cơ địa và hiệu quả điều trị phụ thuộc nhiều vào chế độ ăn, lối sống, bản chất viên sỏi… Nếu chế độ ăn của bạn đang nhiều thực phẩm giàu cholesterol và các món dầu mỡ, sỏi mật rất dễ hình thành và gây triệu chứng.

Thứ hai, bạn đang có bệnh lý đái tháo đường mắc kèm. Đây là bệnh rối loạn chuyển hóa, khiến thời gian điều trị sỏi mật bị kéo dài hơn, sỏi dễ tăng nhanh kích thước.

Tuy vậy, đúng như bác sĩ tư vấn thì bệnh đái tháo đường khiến việc phẫu thuật/can thiệp gặp nhiều khó khăn. Do đó, lời khuyên của chúng tôi vẫn là bạn nên sử dụng bài thuốc từ 8 thảo dược quý gồm uất kim, chi tử, hoàng bá, sài hồ, nhân trần, diệp hạ châu, chỉ xác, kim tiền thảo. Các thành phần thảo dược rất an toàn khi sử dụng lâu dài, không có tác dụng phụ. Hơn nữa, bài thuốc này đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng hỗ trợ làm mềm và bài sỏi mật, ngăn sỏi mật tái phát hiệu quả.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

TPBVSK Kim Đởm Khang - hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật từ 8 thảo dược quý

Với thành phần 8 thảo dược quý, TPBVSK Kim Đởm Khang là giải pháp hữu hiệu cho người bị sỏi mật, viêm đường mật, viêm túi mật, người đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi, người tăng men gan, viêm gan, ăn uống khó tiêu do ứ mật, gan nhiễm mỡ.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Kim-Dom-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0981 238 218 - 0243 775 9865

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị