Tại sao cần điều trị sớm máu nhiễm mỡ?

Rối loạn lipid máu hay máu nhiễm mỡ gây ra các biến chứng nguy hiểm

3 thực phẩm hạ mỡ máu không cần dùng thuốc

Giảm chỉ số LDL cholesterol, giảm bao nhiêu là đủ?

Không ăn mỡ có giúp giảm mỡ máu?

Chỉ số triglyceride cao trên 6.5 phải uống thuốc như thế nào?

Máu nhiễm mỡ gây hại đến sức khỏe như thế nào? 
Máu nhiễm mỡ là tình trạng các chỉ số mỡ máu trong cơ thể cao vượt ngưỡng bình thường. Nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ dẫn đến các nguy cơ: 
Bệnh tim mạch
Nghiên cứu cho thấy, người có lượng cholesterol trong máu cao có tỷ lệ mắc bệnh mạch vành cao gấp 2 đến 3 lần so với người có lượng cholesterol bình thường (bình thường cholesterol máu <5,2 mmol/L). Do đó, nếu cholesterol toàn phần và cholesterol xấu tăng, nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch rất cao. 
Đột quỵ não
Khi chỉ số lipid tăng cao sẽ ảnh hưởng đến các mạch máu cung cấp cho não, dẫn đến đột quỵ não. Tại Việt Nam, mỗi năm có khoảng 200.000 người Việt Nam bị đột quỵ não do biến chứng của máu nhiễm mỡ.
Viêm tụy
Nghiên cứu của trường Đại học Copenhagen - Đan Mạch thực hiện trên 115.000 người chỉ ra rằng, khi chỉ số triglyceride tăng cao có thể gây viêm tụy cấp với biểu hiện như: Đau bụng đi ngoài dữ dội, sốt, nôn, thở nhanh, nhịp tim nhanh,... thậm chí nguy hiểm tới tính mạng.
Giải pháp thảo dược giúp kiểm soát cholesterol, mỡ máu cao an toàn, hiệu quả 
Theo các chuyên gia, có nhiều yếu tố gây máu nhiễm mỡ, nhưng nguyên nhân cốt lõi là do tăng tổng hợp lipid tại gan và giảm vận chuyển mỡ từ máu đến mô, giảm đốt cháy (tiêu thụ) mỡ tại mô. Hiện nay, các sản phẩm điều trị trên thị trường mới chỉ dừng lại ở khâu ức chế quá trình tổng hợp và hấp thu mỡ (lipid), mà chưa tác động vào nguyên nhân sâu xa còn lại là cần tăng cường vận chuyển mỡ từ máu đến mô, tăng đốt cháy (tiêu thụ) mỡ tại mô, do vậy hiệu quả chưa cao, bệnh thường tái phát. Mặt khác, các thuốc nguồn gốc tổng hợp thường không thân thiện với cơ thể nên gây nhiều tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.
Nhằm tìm ra phương pháp giúp tác động vào tận gốc nguyên nhân gây máu nhiễm mỡ, đồng thời an toàn khi dùng lâu dài, các nhà khoa học Việt Nam đã bào chế thành công sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cao lá sen. Nghiên cứu được thực hiện bởi Cheng-Hsun Wu và cộng sự tại Trung Quốc cho thấy: “Dịch chiết lá sen có tác dụng giảm trọng lượng cơ thể, giảm sự tích tụ lipid. Đồng thời, dịch chiết lá sen còn có tác dụng ức chế enzyme HMG-CoA - là enzyme quan trọng giúp thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp cholesterol trong cơ thể, từ đó giúp giảm mỡ máu hiệu quả”. 
Dịch chiết lá sen giúp hạ mỡ máu an toàn, hiệu quả 
Để tăng cường hiệu quả, sản phẩm thảo dược còn có sự kết hợp của chiết xuất tỏi, nghệ, hoàng bá,... giúp ức chế hấp thu lipid, glucid, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa lipid và điều hòa năng lượng, làm giảm cholesterol toàn phần, triglyceride, LDL-cholesterol xấu, đồng thời gia tăng HDL-cholesterol tốt, không gây cảm giác mệt mỏi, giúp người dùng cảm thấy khỏe mạnh, đồng thời tăng cường các chức năng khác trong cơ thể. 
Như vậy có thể khẳng định, sản phẩm chứa thành phần chính từ cao lá sen là sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thị trường giúp giải quyết nguyên nhân gốc rễ gây tăng cholesterol, mỡ máu cao nhờ tác dụng: Giảm cung (tức là giảm tổng hợp mỡ tại gan); Tăng cầu (tức là tăng quá trình vận chuyển mỡ từ máu vào mô và tăng đốt cháy (tiêu thụ) mỡ tại mô để sinh năng lượng cho cơ thể hoạt động mà không gây mệt mỏi), đáp ứng song song cả 2 khâu tổng hợp và tiêu thụ mỡ, do vậy cho hiệu quả cao gấp nhiều lần so với sản phẩm hạ mỡ máu thông thường trên thị trường mà không gây tác dụng phụ như thuốc tây.
Hiện nay, trong bối cảnh có vô số sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện máu nhiễm mỡ, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm thảo dược lâu năm trên thị trường, sản xuất bởi công ty uy tín, chứa các thành phần như cao lá sen đã được nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại các hội thảo khoa học lớn và nhận những giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chiết xuất chính từ cao lá sen là một trong số rất ít sản phẩm thảo dược đạt được tất cả các tiêu chí này.
Ngày nay, để ngăn chặn sự nguy hiểm từ bệnh máu nhiễm mỡ, bên cạnh việc thay đổi lối sống, kết hợp tập luyện, hãy sử dụng sản phẩm thảo dược hạ mỡ máu chứa cao lá sen mỗi ngày, bạn nhé!
Minh Anh
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LipidCleanz - Dùng cho người rối loạn lipid máu
Để điều hòa lipid và ổn định cholesterol trong máu, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz. Sản phẩm có thành phần gồm: Cao lá sen, chiết xuất tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5, ALA, curcuma phospholipid. Đây là công thức hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch. Dùng cho những người có rối loạn lipid máu: Tăng cholesterol toàn phần, tăng triglycerid; Người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ, béo phì.
Để tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm, thảo dược hạ mỡ máu Lipidcleanz cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký để tham gia chương trình!
Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
Số GPQC: 1033/2020/XNQC-ATTP
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi