Táo tợn trộm tiền công đức rồi lăn ra ngủ giữa sân đình

(Ảnh minh họa)

Hà Nội: Thấy chồng bị 141 tra hỏi, vợ "bỏ của chạy lấy người"

"Nữ quái" vừa ra tù nhờ "cải tạo tốt" đã đi buôn ma túy

Thiếu nữ mang gương mặt hotgirl bị bắt vì trộm vặt

Đấu tranh chống tệ nạn trộm cắp hàng không

Hôm nay (4/7), Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho hay đang tạm giữ 3 đối tượng chuyên đột nhập vào đình, chùa trộm tiền ở hòm công đức.

Các đối tượng bị bắt, gồm: Nguyễn Văn Công (sinh năm 1992), Nguyễn Mạnh Linh (sinh năm 1999) và Nguyễn Hữu Cảnh (sinh năm 2000, cùng ở phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm).

Khoảng 0h30 ngày 21/6, ba đối tượng trên đã đột nhập vào đình Phúc Diễn (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm) đẻ trộm cắp tài sản. Tại đây, chúng bê trộm chiếc hòm công đức, nhưng khi ra tới sân thì phát hiện bên trong không có tiền.

Sau đó, chúng quay lại khiêng chiếc két sắt ra sân đình phá lấy tiền. Hì hục một hồi lâu vẫn không phá được khóa nên chúng nằm nghỉ lấy sức, nhưng lại ngủ quên. Vào lúc hơn 5h cùng ngày, người dân đến đình thắp hương thì phát hiện những tên trộm nằm ngủ giữa sân cùng chiếc két sắt nên tri hộ quần chúng bắt giữ. Trong lúc hỗn loạn, Công đã nhanh chân bỏ trốn. Cảnh và Linh bị người dân bàn giao cho cơ quan công an. Từ lời khai của chúng, Công bị bắt giữ sau 5 ngày bỏ trốn.

Mở rộng điều tra, chúng khai đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm tiền công đức tại đình, chùa trên địa bàn quận.

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn