Thiếu máu cơ tim nên dùng thêm sản phẩm hỗ trợ nào?

Thiếu máu cơ tim là do lưu lượng máu đến nuôi dưỡng tim bị giảm

Suy tim do thiếu máu cơ tim dùng TPCN Ích Tâm Khang như thế nào?

Ăn rong biển thường xuyên giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch này

Dấu hiệu đau và tê tay bên trái có phải bị thiếu máu cơ tim?

Người bị thiếu máu cơ tim nên ăn gì để làm sạch động mạch?

Dược sỹ tư vấn:

Chào bạn,

Trường hợp của người nhà bạn bị thiếu máu cơ tim là do lưu lượng máu đến nuôi dưỡng tim bị giảm. Bệnh có thể gây ra các triệu chứng đau thắt ngực, khó thở, mệt mỏi, choáng váng… Nếu không được điều trị tốt, bệnh sẽ tiến triển dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như rối loạn nhịp tim, nhồi máu cơ tim và đột quỵ.

Vì vậy, việc kết hợp sử dụng thực phẩm hỗ trợ tốt cho tim mạch và thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ là hết sức cần thiết nhằm giảm các triệu chứng của thiếu máu cơ tim, ngăn ngừa các biến chứng và cải thiện chức năng tim. Bạn nên lựa chọn sản phẩm có thành phần chính là các thảo dược giúp giãn mạch, hoạt huyết như Đan sâm, giúp ngăn ngừa hình thành mảng xơ vữa như Hoàng đằng và giúp tiêu huyết khối như cao Natto. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn sản phẩm dựa vào một số tiêu chí sau: (1) sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng, (2) sản phẩm có kết quả nghiên cứu đã được truyền thông trong nước và Quốc tế công nhận, (3) sản phẩm có nhiều người bệnh dùng hiệu quả.

Nếu còn băn khoăn cần giải đáp, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số 0981 238 219.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sỹ Lê Giang

TPBVSK Ích Tâm Khang giúp tăng cường chức năng tim cho người bệnh tim mạch
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe trái tim. Sản phẩm hỗ trợ giảm khó thở, phù, đau tim, đau thắt ngực, xơ vữa mạch vành cho người bệnh cơ tim, tăng huyết áp, bệnh mạch vành, suy tim...
Ích Tâm Khang là sản phẩm đầu tiên và duy nhất có hiệu quả của sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được công bố trên tạp chí quốc tế - tạp chí Khoa học và Đời sống Toàn cầu (Canada) năm 2014. 

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.
SĐT: 0243 775 9865 - 0283 977 8085.
Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng