Lợi ích khi thoa vitamin E vào ban đêm

Thoa vitamin E ban đêm giúp làm đều màu da

Mắt thâm quầng có thể do thiếu một số vitamin và khoáng chất

Lợi ích tuyệt vời của vitamin E đối với làn da

Thực phẩm giàu vitamin E tốt cho làn da vào mùa lạnh

Chăm sóc tóc với vitamin E

Tác dụng khi thoa vitamin E lên da vào ban đêm

Cấp ẩm và dưỡng da

Vitamin E là chất chống oxy hóa mạnh, giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Thoa vitamin E đều đặn cho da giúp làn da được cấp ẩm tốt, ngăn ngừa da khô và bong tróc.

Chống các dấu hiệu lão hóa

Vitamin E có đặc tính chống lão hóa, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa hiệu quả như nếp nhăn, nếp gấp trên da. Sử dụng thường xuyên vitamin E cho da giúp làm giảm rõ rệt sự xuất hiện của nếp nhăn, mang lại làn da mềm mại và trẻ trung.

Làm đều màu da

Khả năng làm sáng các đốm đen và hỗ trợ làm đều màu da giúp vitamin E trở thành thành phần không thể thiếu trong chăm sóc da ban đêm.

Làm dịu kích ứng

Vitamin E có đặc tính làm dịu làn da kích ứng. Do đó đây là thành phần chăm sóc da hiệu quả với người có làn da dễ bị kích ứng hoặc nhạy cảm.

Thúc đẩy sản sinh collagen

Collagen là nền tảng cho làn da trẻ trung. Vitamin E kích thích cơ thể sản sinh collagen, giúp tăng cường độ đàn hội và sự săn chắc da.

Sửa chữa các tổn thương da

Tiếp xúc với các tác nhân bên ngoài như tia UV và các chất ô nhiễm có thể gây hại cho da theo thời gian. Vitamin E với đặc tính phục hồi giúp chữa lành các tế bào da bị tổn thương và thúc đẩy quá trình tái tạo da, mang lại làn da khỏe mạnh hơn.

Cách dùng vitamin E trên mặt

- Sau khi rửa mặt sạch bằng nước ấm, lấy dầu trong viên vitamin E thoa lên mặt và cổ. Bạn nên massage nhẹ nhàng chuyển động tròn hướng lên trên để dưỡng chất được hấp thu tốt hơn.

- Để vitamin E trên mặt qua đêm để được phát huy tác dụng tốt nhất.

 
Nguyễn Thanh (Theo Onlymyhealth)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp