Là đại gia thì phải ăn… ĐỒ THỪA

Là đại gia Organo Gold Việt Nam thì phải ăn… ĐỒ THỪA

Cơ hội cà phê miễn phí cho cả triệu người!

Bão đa cấp “chui” thách thức công luận và cơ quan chức năng

Rừng cây tri ân đa cấp: Cẩn thận ăn quả đắng

Vietway - Con đường Việt: Mô hình tháp ảo hoành hành

Xin nói luôn, đây không phải là lời khuyên của Health+ cho các... ĐẠI GIA!

Đây chỉ là một trong những thông tin khó hiểu mà công ty kinh doanh theo mạng (đa cấp) Organo Gold Việt Nam cung cấp đến các nhà phân phối trong các buổi đào tạo, tư vấn được tổ chức liên tiếp, rầm rộ trong thời gian vừa qua.

Các diễn giả của Organo Gold Việt Nam liên tục “dạy” cho nhà phân phối về sự đặc biệt của cà phê Organo Gold.

Theo khẳng định của các diễn giả này, trong khi các nước uống khác càng pha càng nhạt thì cà phê trà Organo Gold càng pha thì... càng đặc.

“Với cà phê trà Organo Gold, người uống có thể pha với 3 nước khác nhau: Nước 1 có màu xanh của trà xanh; Nước 2 có màu hồng – màu của trà xanh và linh chi đỏ; Nước 3 chỉ dành cho VIP (đại gia) có màu đỏ - màu của linh chi đỏ. Công dụng của linh chi đỏ tốt thế nào thì mọi người đều biết, có thể tra cứu trên Google”, một diễn giả của Organo Gold Việt Nam hăng hái truyền tải thông tin đến hàng trăm nhà phân phối đang đầy ngạc nhiên lắng nghe.

Nhưng cà phê trà Organo Gold (là đại gia thì phải ăn ĐỒ THỪA – uống nước thứ 3) không phải là sản phẩm đặc biệt nhất mà Organo Gold Việt Nam đang phân phối. Theo các diễn giả, cà phê sinh lý mới là “hàng khủng”, “hàng hot” mà Organo Gold Việt Nam đem lại cho nhà phân phối và người tiêu dùng.

“Cà phê sinh lý và cà phê Supreme mới đặc biệt. Uống cà phê sinh lý, đến hàng xóm cũng phải vui vì CHUYỆN ẤY quá hăng và quá tốt. Cà phê supreme thì chứa cả Linh chi đỏ và Nhân sâm. Linh chi đỏ là vua còn Nhân sâm được coi là hoàng hậu. Một sản phẩm có cả vua và hoàng hậu thì còn gì tuyệt vời hơn”, một diễn giả của Organo Gold Việt Nam khẳng định sự đặc biệt của các sản phẩm của mình.

Một diễn giả khác thì tự nhận mình là người thành công nhất trong hệ thống Organo Gold Việt Nam khi mà nhờ “đa cấp Organo Gold” anh này đã có thể “đem lại cuộc sống ấm no cho 5 đời dòng họ” nhà mình.

“Tôi mua được nhà, biệt thự, ô tô từ đa cấp. Tôi cưới được vợ nhờ đa cấp. Tôi sinh con nhờ đa cấp(???). Tôi xây nhà cho mẹ nhờ đa cấp. Anh em tôi có tiền nhờ đa cấp”, diễn giả này tự hào chia sẻ.

Vị diễn giả này cũng “chém gió” rằng tham gia Organo Gold, bạn sẽ bán hàng được cho tới 65 triệu người Việt Nam và 500 triệu người tại khu vực ASEAN. Đây là một cơ hội lớn và tiền tỷ USD đang chờ các nhà phân phối.

Như để minh họa, một diễn giả khác của Organo Gold Việt Nam chia sẻ: “Anh/chị có thể kiếm được 20.000 USD/tuần. Trong vòng 2-3 năm tới, anh/chị có thể kiếm được hàng chục triệu USD. Có rất nhiều anh/chị ở đây đã làm được điều đó trong thời gian thậm chí ngắn hơn. Người thành công nhất của Organo Gold toàn cầu thậm chí đã kiếm được hơn 30 tỷ USD chỉ trong thời gian đó.

Nhưng ĐỐ bạn đọc của Health+ tìm được thông tin kỳ diệu quá mức như các diễn giả của Organo Gold Việt Nam chia sẻ trên website chính thức của Organo Gold toàn cầu có địa chỉ organogold.com.

Phải chăng đây là cái bẫy đa cấp mà Organo Gold Việt Nam đang giăng ra để lôi kéo các nhà phân phối mất hàng chục triệu đồng cho giấc mơ triệu phú USD?

Nhóm phóng viên Health+ sẽ tiếp tục phản ánh câu chuyện của Organo Gold Việt Nam trong các bài viết tiếp theo.

Nhóm PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng