Top vitamin tổng hợp cho phái mạnh

Vitamin tổng hợp giúp bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết, cải thiện năng lượng và bảo vệ sức khỏe phái mạnh

7 mẹo cần nhớ khi chọn mua vitamin tổng hợp

Top sản phẩm vitamin tổng hợp tốt nhất cho trẻ nhỏ

Top 10 sản phẩm vitamin tổng hợp chị em có thể yên tâm sử dụng

Top 10 sản phẩm dầu cá Omega-3 tốt nhất của Mỹ

#1: Garden of Life Vitamin Code For Men: Được phát triển bởi Garden of Life, là công thức tối ưu đáp ứng các nhu cầu đặc biệt về vi chất dinh dưỡng của nam giới:

- Sức khỏe tuyến tiền liệt: Vitamin E, selen, kẽm

- Bảo vệ tim mạch: Các vitamin nhóm B, Vitamin C và E

- Sức khỏe tâm thần và năng lượng: Các vitamin nhóm B, chromium

- Cải thiện tiêu hóa: Probiotics (lợi khuẩn) sống và enzyme, Vitamin D3 và kẽm

- Ứng phó với căng thẳng: Vitamin A, C và E, vitamin nhóm B, selen

- Bảo vệ mắt: Vitamin A, C và kẽm

#2: Rainbow Light Men's One: Bao gồm các vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và thảo dược để nuôi dưỡng, bảo vệ và hỗ trợ các hệ thống chính trong cơ thể nam giới, thúc đẩy năng lượng tự nhiên. Liều sử dụng: 1 viên/ngày. 

#3: NOW Foods Adam Superior Men's Multivitamin: Giảm tối đa hàm lượng tá dược và các thành phần bổ sung không cần thiết, dành không gian cho các thành phần dinh dưỡng cần thiết để nam giới có thể duy trì sức khỏe một cách tối đa. Liều sử dụng: 1 viên mỗi ngày cùng với bữa ăn.

#4: GNC Mega Men: Sản phẩm đảm bảo độ tinh khiết, được xếp hạng cao về tính an toàn và hiệu quả. Điểm trừ của sản phẩm là viên nang quá to gây khó nuốt và có chứa caffeine.

#5: GNC Mega Men Energy & Metabolism: Với công thức tiên tiến, sản phẩm này giúp cải thiện trao đổi chất, mức năng lượng, sức khỏe tinh thần, bảo vệ tim mạch, tuyến tiền liệt và sức khỏe tổng thể. 

#6: Optimum Nutrition Opti-Men: Với 70 thành phần, Opti-Men không chỉ là một sản phẩm vitamin tổng hợp đơn thuần. Sản phẩm này đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cao của nam vận động viên, người tập thể hình hoặc có nhịp sống bận rộn. Opti-Men cũng cung cấp kẽm và vitamin B5 giúp hỗ trợ chức năng nhận thức và tâm thần. Liều dùng: 1 viên mỗi ngày cùng với bữa ăn.

#7: Garden of Life Vitamin Code Raw One For Men: Vượt xa hơn công dụng bổ sung vitamin và khoáng chất, Vitamin Code Raw One For Men là một sự lựa chọn tuyệt vời để cung cấp năng lượng, hỗ trợ một trái tim khỏe mạnh, tối ưu tiêu hóa, cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt.

#8: Irwin Naturals Living Green Liquid-Gel Multi: Công thức đột phá kết hợp hơn 70 chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất. Sản phẩm có dạng gel lỏng dễ sử dụng.

#9: MaxiSorb Max For Men: Sản phẩm đảm bảo về độ tinh khiết. Theo kiểm tra của Labdoor, hàm lượng của các kim loại nặng (asen, chì, cadmium) đều ở mức an toàn.

#10: MET-Rx Active Man: Một sản phẩm vitamin tổng hợp phù hợp với nam giới ở mọi lứa tuổi, hỗ trợ chuyển hóa dinh dưỡng và năng lượng. Sản phẩm bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết mà phái mạnh có thể bị thiếu trong các bữa ăn hàng ngày.


Tuệ Nhi H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng