Top sản phẩm vitamin tổng hợp tốt nhất cho trẻ nhỏ

Vitamin tổng hợp giúp bổ sung sự thiếu hụt dinh dưỡng cho trẻ nhỏ

Top 10 sản phẩm vitamin tổng hợp chị em có thể yên tâm sử dụng

7 mẹo cần nhớ khi chọn mua vitamin tổng hợp

Cách chọn vitamin tổng hợp

Vitamin tổng hợp chỉ là thứ vô bổ

Nếu muốn cho con sử dụng vitamin tổng hợp nhưng chưa lựa chọn được sản phẩm nào phù hợp, bạn có thể tham khảo top vitamin tổng hợp tốt nhất tại Mỹ do Labdoor bình chọn:

#1: Dr. Mercola Children's Multivitamin: Chứa 28 loại vitamin, khoáng chất và nguyên tố vết; Không sử dụng màu nhân tạo, chất bảo quản và hương liệu. Children's Multivitamin thúc đẩy sự phát triển của trẻ, cả về thể chất lẫn tinh thần.

#2: Trace Minerals Kids Multivitamin: Công thức đặc biệt với 72 vitamin, khoáng chất và nguyên tố vi lượng, rất dễ sử dụng và giúp trẻ phát triển một cách tối đa. Sản phẩm này có dạng lỏng, phù hợp với những trẻ không thích uống viên.

#3: Child Life Essentials Multivitamin & Mineral: Cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ phát triển đầy đủ. Hãng Child Life cam kết chỉ sử dụng các thành phần có chất lượng cao nhất. Sản phẩm Essentials Multivitamin & Mineral không chứa các thành phần dễ gây dị ứng cho trẻ nhỏ, như gluten, casein, sữa, trứng, men, lúa mì, đậu phộng... Sản phẩm cũng không chứa chất tạo ngọt, hương liệu và chất tạo màu, tương đối an toàn cho trẻ nhỏ.

#4: Nature's Plus Animal Parade Liquid Multi-Vitamin: Với hương vị dễ uống, sản phẩm này là giải pháp hiệu quả để bổ sung vitamin và khoáng chất cho những đứa trẻ 'khó tính'. Animal Parade Liquid Multi-Vitamin cung cấp 100% giá trị hàng ngày của hầu hết các vitamin. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một loạt các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe (bao gồm calci, kẽm, iốt, đồng và mangan);  11 loại thực phẩm cô đặc (dứa, táo, bioflavonoids chanh, gạo lức, bông cải xanh, rau bina, quả xoài, cà rốt, cherry Tây Ấn Độ và quả đu đủ).

#5: Rainbow Light Kid's One: Chứa vitamin, khoáng chất, rau cô đặc và đặc biệt là 15 triệu vi khuẩn sống có lợi (lợi khuẩn - probiotics). Sản phẩm có hương vị trái cây, hình dạng như viên kẹo sẽ khiến trẻ khó lòng từ chối. Kid's One giúp cân bằng dinh dưỡng, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa và cải thiện miễn dịch. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, hương liệu, chất tạo ngọt và các thành phần dễ gây dị ứng cho trẻ.

#6: SmartyPants Gummy Vitamins for Kids: Chứa các loại vitamin, Omega-3 (DHA, EPA) và vitamin D3 - các yếu tố cần thiết cho sự phát triển về thể chất và tinh thần của trẻ. Gummy Vitamins cũng có hình dáng như viên kẹo, trẻ 3 tuổi trở lên có thể ăn tối đa 4 viên mỗi ngày. Sản phẩm không chứa chất tạo màu, hương liệu, chất ngọt nhân tạo và các chất dễ gây dị ứng.

#7: Yummi Bears Organics Multivitamin: Chứa 16 dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Mỗi viên vitamin có hương vị khác nhau, chẳng hạn như dâu tây, nho, cam và dứa hoàn toàn tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu không biến đổi gene, không chứa các chất dễ gây dị ứng.

#8: Centrum Kids Chewables: Không chỉ chứa vitamin và khoáng chất thiết yếu, Centrum Kids Chewables còn cung cấp các chất chống oxy hóa giúp cải thiện chức năng của hệ miễn dịch.

#9: Flintstones Gummies Plus Immunity Support: Chứa các thành phần giúp hỗ trợ chức năng miễn dịch (vitamin C, vitamin E, kẽm); Tạo năng lượng tự nhiên (vitamin B6, vitamin B12, Biotin, Pantothenic Acid) bằng cách thúc đẩy chuyển hóa thức ăn; Bảo vệ thị lực (vitamin A, vitamin C, vitamin E). Không dành cho trẻ em dưới 2 tuổi.

**Bảng xếp hạng dựa trên một đánh giá của Labdoor (một công ty đánh giá thực phẩm chức năng phi lợi nhuận tại Mỹ) trên 75 loại vitamin tổng hợp đang được bán chạy nhất tại Mỹ. Đối với từng sản phẩm, chuyên gia Labdoor đã tiến hành đo nồng độ các vitamin quan trọng (A, B3, B6, C, D và acid folic hay B9), khoáng chất (calci, sắt, magne, mangan, phospho, kali, natri, kẽm), acid béo (tổng lượng Omega-3, EPA và DHA) và các kim loại nặng (arsen, chì, cadmium, bitmut, antimon và bạc).

Kim Chi H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng