Top 5 những loại quả càng ăn càng đẹp da vào mùa Đông

Nho, kiwi, táo... là những loại quả bạn nên bổ sung hàng ngày để có làn da đẹp

Tiêm botox ngoài làm đẹp thì còn trị được bệnh gì?

Cúc họa mi: Hoa để chơi, chơi chán rồi thì làm thuốc

Lợi ích bất ngờ của vỏ bưởi đối với sức khỏe và làm đẹp

Sau sinh sử dụng dầu dừa để làm đẹp toàn diện

Quả nho

Việc uống nước và ăn nho hàng ngày sẽ giúp làm lành nhanh làn da bị tổn thương. Chất proantho-cyanidin trong quả nho là chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của nhiều bệnh nan y, chống xơ vữa động mạch và quá trình lão hóa sớm. Ngoài ra, tinh chất từ quả nho giúp da hồng hào hơn nhiều, vì thế bạn còn có sử dụng để đắp mặt nạ và tắm trắng.

Cách tốt nhất là ép nho lấy nước uống, và dùng bã ép nho để massage da mặt sẽ vừa giúp tẩy tế bào chết, vừa giúp làn da sáng hồng mịn màng.

Quả kiwi

Kiwi có tác dụng như một loại mặt nạ tẩy tế bào chết, giúp làn da tươi sáng hơn chỉ trong vài phút. Ngoài ra, việc ăn kiwi vào những ngày thời tiết hanh khô sẽ giúp cải thiện làn da khô của bạn và thúc đẩy quá trình tái tạo da, cho da bạn lúc nào cũng tươi trẻ. Hãy xay nhuyễn kiwi và trộn với sữa chua làm thành một thức uống ngon và dành một phần hỗn hợp này để trộn dầu dừa, sau đó đắp lên mặt để làn da trắng sáng, ẩm mịn.

Kiwi giúp cải thiện và tăng cường sức đề kháng cho làn da

Theo nghiên cứu quả kiwi chứa một lượng lớn vitamin C có tác dụng tăng cường sức đề kháng và làm trắng da. Không những thế trong kiwi chứa lượng lớn acid ức chế các sắc tố keratinocyte và loại bỏ rất hiệu quả các điểm sắc tố trên da. Nếu trên da bạn có nhiều nốt ruồi nhỏ, nám da hoặc có các vết thâm mụn thì nên ăn kiwi, sẽ giúp bạn làm mờ vết thâm nám và làm trắng da tự nhiên hơn. 

Đu đủ

Đu đủ là loại quả lành tính với sức khỏelàn da của chị em. Không chỉ thơm ngon, đu đủ còn chứa các loại vitamin, enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, làm da mịn màng và tươi trẻ. Hãy làm sinh tố đu đủ + sữa chua + mật ong và thưởng thức. Đồng thời, dành một phần nhỏ để làm mặt nạ có tác dụng làm sạch và đem đến vẻ đẹp mịn màng cho làn da.

Cà chua

Cà chua giúp đẩy lùi sạm nám da

Cà chua tươi cung cấp các vitamin cần thiết như vitamin A, K, B và hàm lượng nước lớn. Ngoài ra, nó còn chứa sắt, magne và phosphor giúp da sáng và khỏe hơn. Sử dụng cà chua thường xuyên còn giúp chống lại ánh nắng, da bớt sạm nám, đẩy lùi nếp nhăn và thúc đẩy quá trình tái tạo collagen cho da. Thật đơn giản, hãy uống nước ép cà chua thêm một chút muối hoặc đường. Đồng thời, sử dụng bã ép cà chua để đắp mặt. 

Táo

Táo có chứa nhiều chất dinh dưỡng quý giá cho cơ thể, đặc biệt là chất xơ, các loại khoáng và nước, nên có tác dụng giữ ẩm bề mặt da. Ngoài ra, vitamin C cùng những khoáng chất khác có trong táo giúp làm mờ các vết thâm trên da, làm da trắng đều màu hơn, góp phần thải những chất độc và kéo dài tuổi thọ cho làn da. Chỉ cần ăn 2 quả táo mỗi ngày hoặc uống nước ép táo thường xuyên, các vấn đề về da sẽ được cải thiện đáng kể

Ngoài bổ sung những top thực phẩm trên, bạn cũng cần chú ý đến các sản phẩm thực phẩm chức năng kết hợp uống trong và bôi ngoài, chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng dưỡng da từ trong ra ngoài, chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường để mang lại cho bạn một làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Các loại mặt nạ tăng cường hấp thu collagen cho da - Ảnh 11

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Australia, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa Hentowhite, chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp