TPCN Tiêu Khiết Thanh có thể dùng cho trẻ nhỏ không?

Viêm họng thường gặp ở trẻ nhỏ trong thời tiết giao mùa (ảnh minh họa)

Thường xuyên viêm họng khi thay đổi thời tiết phải làm sao?

Cách sử dụng tinh dầu để giảm viêm họng, đau họng nhanh chóng

Làm thế nào để giảm viêm họng khi mang thai?

Có nên uống kèm TPCN Tiêu Khiết Thanh với thuốc điều trị trào ngược dạ dày thực quản?

Trả lời:
Chào bạn!
Với thời tiết thay đổi thất thường như hiện nay, tình trạng trẻ em bị viêm họng, ho là điều rất hay gặp và gây đau đầu cho các bậc cha mẹ. Việc dùng kháng sinh cho bé nhiều sẽ gây ra nhờn thuốc, kháng kháng sinh và nhiều tác dụng phụ, do đó, bạn đã tham khảo sản phẩm thực phẩm chức năng Tiêu Khiết Thanh cho bé là hợp lý. 
TPCN Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm các vị thuốc như: Rẻ quạt, sói rừng, bồ công anh, bán biên liên giúp chống viêm, tăng cường miễn dịch, trị viêm họng, viêm đường hô hấp hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm này rất an toàn, nhất là cho trẻ em. TPCN Tiêu Khiết Thanh có thể dùng được cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, bé nhà bạn dưới 12 tuổi hoàn toàn có thể dùng tốt nhé. Bạn cho bé dùng với liều 4 viên/ngày chia làm 2 lần, dùng trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ sẽ giúp trị viêm họng, ho, khản tiếng, mất tiếng, có thể cho bé dùng kéo dài mà không bị tác dụng phụ như khi dùng thuốc tây bạn nhé.
Dược sỹ Ngọc Thủy

Thực phẩm chức năng viên nén Tiêu Khiết Thanh – Dùng cho người bị viêm thanh quản, viêm họng, đau họng…
Tiêu Khiết Thanh là thực phẩm chức năng với thành phần chính là cây rẻ quạt, kết hợp với bán biên liên, bồ công anh, sói rừng có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng, viêm họng, đau họng; Hỗ trợ các biện pháp điều trị tiêu viêm, giảm sưng, giảm viêm thanh quản, giúp làm trong sáng giọng nói.
Đối tượng sử dụng là người bị viêm thanh quản, khản tiếng, viêm amidan, người phải sử dụng giọng nói nhiều như giáo viên, ca sĩ, phát thanh viên…
Cách dùng để phòng ngừa: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên; Để hỗ trợ điều trị: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên; Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ, dùng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
XNQC: 00270/2017/ATTP-XNQC
**sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi