Tử vi Chủ nhật (10/3/2024): Sư Tử có thể gặp được nhiều may mắn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Tại sao khó phát hiện được sớm ung thư đại trực tràng?

Ung thư đại trực tràng phát hiện sớm có thể chữa khỏi hoàn toàn

6 mẹo giúp bạn kiểm soát lo lắng, rối loạn lo âu

Đau lưng do 5 thói quen tưởng chừng vô hại

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (10/3/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể bắt đầu một dự án mới tuyệt vời, ngay cả khi bạn chưa có được cái nhìn chính xác về cách mọi chuyện sẽ diễn ra. Dù vậy, bất kể Bạch Dương quyết định thế nào trong ngày hôm nay, mọi việc cũng sẽ diễn ra theo chiều hướng tốt nhất.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể thấy hơi thất vọng với cách mọi việc tiến triển trong ngày Chủ nhật này. Dù vậy, bạn sẽ cố không để cảm xúc của mình ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Mọi việc sẽ đần được làm sáng tỏ, do đó Kim Ngưu nên giữ bình tĩnh, kiên nhẫn chờ đợi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Nếu Song Tử chịu khó lắng nghe mọi việc một cách cẩn thận, bạn có thể thu thập được nhiều lời khuyên hữu ích từ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Dường như chính họ cũng không nhận ra mình đang vô tình “bật mí” nhiều kinh nghiệm sống thú vị.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể thấy hơi lo lắng, hấp tấp về một vài tình huống cá nhân. Có lẽ bạn nên dừng lại vài giây, suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi hành động. Người khác có thể vội vàng, nhưng Cự Giải cần hành động một cách từ từ, chậm rãi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể vô tình gặp được một vài may mắn lớn. Bạn sẽ nhận ra lý do tại sao một người bạn thân lại cư xử kỳ quặc, hoặc Sư Tử có thể nhận được một cơ hội việc làm bạn chưa từng nghĩ tới trước đây. Hãy cứ theo dõi tình hình, biết đâu sự thay đổi này lại phù hợp với bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ càng ngày càng cảm thấy khó khăn hơn khi phải đối mặt với một người đồng nghiệp hoặc hàng xóm khó tính. Dù điều này không mấy vui vẻ, nhưng tốt hơn hết bạn vẫn nên cố gắng giữ hoà khí, tránh khiến mối quan hệ giữa cả 2 thêm phần căng thẳng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, cuộc sống của Thiên Bình có thể trở nên khá “điên rồ”. May mắn là bạn luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận mọi thử thách. Nếu mọi việc bắt đầu trở nên tồi tệ, Thiên Bình nên thử điều chỉnh thái độ của mình. Đây là điều đơn giản nhất bạn có thể thực hiện để khiến mọi chuyện trở nên dễ chịu hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cố gắng giữ mọi chuyện nhẹ nhàng, thoải mái nhất có thể trong ngày Chủ nhật này. Bất kể xung đột nào cũng có thể dẫn tới những hậu quả tệ hơn. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy thực hiện những điều bạn cần, càng nhanh càng tốt.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ muốn giúp ai đó thấy vui  vẻ, hạnh phúc hơn trong ngày Chủ nhật này. Bạn có nguồn năng lượng tích cực để chia sẻ với tất cả mọi người xung quanh. May mắn là đối phương cũng sẽ thấy vui khi có thể cùng tham gia vào mọi hành động với Nhân Mã.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cố gắng đảm bảo bạn có ngày làm việc ổn định. Dù mọi việc có thể tốn khá nhiều công sức, song Ma Kết có thời gian và bạn không muốn phải tỏ ra vội vàng. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy giữ tốc độ làm việc ổn định, đảm bảo bạn có tầm nhìn bao quát trong mọi việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên dành thời gian trò chuyện nhiều hơn với một vài người bạn. Các bạn có thể cùng nhau cập nhật các tin tức mới, hiểu rõ mong muốn và sở thích của đối phương. Bảo Bình nên chủ động gắn kết tình cảm với người thân của mình, quan tâm hơn tới những người bạn ít nói.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thấy hơi lạc lõng giữa đám đông. Dù vậy, đây không phải vấn đề gì quá lớn đối với bạn. Trên thực tế, Song Ngư có thể gặp được nhiều điều mới mẻ, thú vị giúp thu hút sự chú ý của bạn.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức