Tử vi Chủ nhật (13/10/2024): Thiên Bình không nên quá vội vàng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thực đơn 7 mâm cơm tối với những món ăn bổ dưỡng

Infographic: Gợi ý các bài tập vai tốt cho chị em phụ nữ

Cô đơn dai dẳng tăng nguy cơ mắc chứng sa sút trí tuệ

Hẹp van tim điều trị thế nào, mức độ nào cần phẫu thuật?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (13/10/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên tạm quên đi những thử thách dài hạn và tập trung nhiều hơn vào hiện tại. Hãy chú ý tới những chi tiết nhỏ vì đây là điều khiến cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn. Bạch Dương đang có khá nhiều việc cần xử lý. Nếu có thể, đừng ngại nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có cơ hội làm việc cùng một vài người bạn hoặc đồng nghiệp. Cùng nhau, các bạn sẽ hướng tới một mục tiêu chung. Không ai có thể ngăn cản Kim Ngưu làm điều mà bạn muốn. Tuy nhiên, sẽ có những lúc Kim Ngưu phải hành động vì mục tiêu của chính mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, mọi việc vẫn diễn ra khá mơ hồ với Song Tử. Tuy nhiên, điều này không khó khăn tới mức bạn phải từ bỏ hết công việc của mình. Lời khuyên cho Song Tử là hãy tạm chấp nhận mọi việc như chúng vốn có, ít nhất là trong thời điểm hiện tại. Rồi mọi việc sẽ sớm trở nên tốt đẹp hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể suy nghĩ một cách sâu sắc hơn bình thường. Điều này giúp bạn chạm được tới nhiều khía cạnh phong phú của vấn đề. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy luôn sẵn sàng ghi lại những ý tưởng mới của mình. Biết đâu bạn có thể áp dụng được chúng vào công việc thực tế.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Khi mọi người xung quanh nổi nóng, Sư Tử nên làm mọi cách để khiến bầu không khí xung quanh không trở nên quá căng thẳng. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy chờ mọi chuyện dần lắng xuống, sau đó bạn có thể quay lại chủ đề này khi đối phương đã tỏ ra bình tĩnh hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể thấy khá khó chịu khi mọi người xung quanh hành động một cách chậm chạp. Điều này thực sự khó chịu nếu Xử Nữ buộc phải chờ đợi đối phương giải quyết xong nhiệm vụ của họ trước khi bạn có thể bắt đầu phần việc của mình. Dù vậy, Xử Nữ biết thúc giục họ cũng không giải quyết được vấn đề gì.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cố gắng bám sát vào những gì bạn biết rõ trong ngày Chủ nhật này. Bạn có thể bị thu hút bởi những điều mới lạ, nhưng tốt hơn hết hãy tìm hiểu những vấn đề này khi bạn có nhiều năng lượng hơn. Đừng lo vì Thiên Bình sẽ không phải chờ quá lâu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên làm mọi điều bạn có thể để thể hiện bản thân tốt hơn trong ngày hôm nay. Dù vậy, hãy cố gắng tiết chế và đừng tỏ ra quá phô trương. Có thể Bọ Cạp sẽ muốn sử dụng khả năng của mình để giúp đỡ mọi người xung quanh nhiều hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã đang ở vị thế hoàn hảo để có thể mở ra một cánh cửa cơ hội mới. Dù vậy, khi mới bắt đầu, bạn sẽ chưa thể làm được gì nhiều. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy cứ thoải mái thử hết những điều bạn cho là mới mẻ và thú vị. Bạn luôn luôn có thể thay đổi khi thấy mọi việc không đúng ý mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể đạt được một cột mốc lớn trong ngày hôm nay, dù mọi người xung quanh không hề để ý tới điều này. Bạn không cần sự chứng nhận của bất kỳ ai khác. Ma Kết hành động vì bản thân mình và bạn biết rồi mọi người sẽ sớm biết tới thành tựu của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ được khá nhiều người tìm tới, nhờ bạn giúp đỡ. Tuy nhiên, mức năng lượng của bạn là có hạn và Bảo Bình sẽ không thể giúp được tất cả mọi người. Chưa kể, bạn cũng cần đảm bảo mình đã hoàn thành tốt việc của bản thân trước khi lo lắng cho người khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có nguồn năng lượng khá dồi dào. Tuy nhiên, bạn lại không chắc mình phải làm gì với chúng. Có lẽ Song Ngư nên thử học theo một vài người bạn, người thân của mình, tìm hiểu xem điều gì đang khiến họ thấy hứng thú.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức