Tử vi Chủ nhật (14/4/2024): Sư Tử có nhiều cảm xúc khá mãnh liệt

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Có những cách nào giúp loại bỏ quầng thâm dưới mắt?

Cách giảm đau sưng nướu hiệu quả tại nhà

Vì sao người béo phì dễ bị ợ nóng hơn?

Cách bổ sung protein cho món yến mạch ăn sáng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (14/4/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra không mấy hào hứng với một số công việc. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể hoàn thành chúng một cách ổn thỏa. Hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương thực sự bước lên phía trước, đón nhận sự chú ý của mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian ở bên gia đình. Bạn cần quan tâm nhiều hơn tới người thân, hoặc dành thời gian cho chính bản thân mình. Chỉ cần Kim Ngưu sắp xếp mọi việc một cách hợp lý, bạn sẽ có đủ thời gian để giải quyết tất cả mọi việc một cách thuận lợi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày làm việc khá hiệu quả. Trên thực tế, dường như bạn không phải đưa ra quá nhiều lựa chọn, do đó mọi việc có xu hướng tiến triển khá thuận lợi. Lời khuyên cho Song Tử là hãy dành sự tập trung tối đa khi thực hiện bất cứ công việc gì, đừng để lẫn lộn các đầu việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Nhìn chung, Cự Giải có thể xử lý được hầu hết tất cả mọi việc trong ngày Chủ nhật này. Với nguồn năng lượng tích cực, bạn có thể xử lý tốt mọi tình huống mình gặp phải. Thậm chí Cự Giải còn sẵn sàng liên hệ, chủ động tới giúp đỡ một vài người bạn đang gặp khó khăn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày hôm nay, Sư Tử sẽ phải trải qua nhiều cảm xúc khá mãnh liệt. Có khả năng bạn sẽ học hỏi cách xử lý tình huống từ một vài người bạn, người thân của mình. Lời khuyên cho Sư Tử là đừng ngại thể hiện khả năng của bạn. Sư Tử có thể tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải tập trung giải quyết một số vấn đề trong gia đình mình. Có thể một vài thành viên muốn bạn dành nhiều thời gian hơn cho họ. Xử Nữ nên nghiêm túc thực hiện nghĩa vụ của mình với gia đình, đừng để người thân cảm thấy tủi thân hay bị bỏ rơi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một vài người bạn, người thân có thể cần Thiên Bình giúp đỡ trong các vấn đề mang tính thẩm mỹ. Có lẽ đối phương chưa thực sự tự tin với vẻ ngoài của họ và muốn Thiên Bình cho lời khuyên khi chọn kiểu tóc hay trang phục. Họ cũng có thể muốn bạn cho lời khuyên về một vài vấn đề cá nhân khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Có lẽ Bọ Cạp nên nới lỏng tầm kiểm soát của mình với một người thân. Đây là cơ hội tốt để họ được học hỏi, tự trải nghiệm cuộc sống. Tất nhiên Bọ Cạp vẫn sẽ cố gắng giữ mọi việc trong tầm kiểm soát của mình, nhưng tốt hơn hết bạn không nên tỏ ra quá bảo bọc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên dành thời gian, năng lượng để thích ứng với những hoàn cảnh liên tục thay đổi trong ngày Chủ nhật này. Mọi việc chắc chắn sẽ còn trở nên kỳ lạ hơn nữa. Do đó, bạn sẽ cần tỏ ra thực sự tập trung nếu muốn tận dụng tối đa mọi cơ hội tới với mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể cảm thấy khá hưng phấn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì ngay cả khi bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng dồi dào, vẫn có khả năng bạn sẽ thấy xuống tinh thần vào một thời điểm nào đó trong ngày. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy cố gắng hành động khi bạn còn thấy hào hứng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu có nuôi thú cưng, những người bạn “4 chân” này sẽ tác động nhiều tới nguồn năng lượng tinh thần của Bảo Bình. Có khả năng bạn đang thấy thiếu thốn tình cảm, muốn nhận được sự quan tâm, chú ý từ tất cả mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Chuyện tình cảm của Song Ngư sẽ được cải thiện nhiều trong ngày Chủ nhật này. Chỉ cần xác định rõ mong muốn, nhu cầu của mình và đối phương, Song Ngư có thể duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với “nửa kia”. Hãy sẵn sàng đón nhận những điều tốt nhất trong cuộc sống.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức