Tử vi thứ Bảy (17/2/2024): Bọ Cạp nên chú ý phát hiện sớm các rắc rối

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đau ngực, khó thở do co thắt mạch vành phải xử trí thế nào?

Làm sao thiết lập lại nhịp sinh hoạt bình thường sau nghỉ lễ?

10 lý do bạn nên uống trà cúc La Mã mỗi ngày

Nguy cơ biến chứng suy tim ở người bệnh rung nhĩ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (17/2/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên cố gắng không để điều gì trượt dốc trong ngày hôm nay. Hãy chú ý kiểm tra tin nhắn, các cuộc gọi tới để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào. Nếu vô tình bỏ lỡ những tin tức quan trọng, có khả năng Bạch Dương sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn nhiều để bù lại khoảng thời gian đã bỏ lỡ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên nỗ lực nhiều hơn trong ngày thứ Bảy này. Bạn có thể đạt được nhiều tiến bộ đáng kinh ngạc, chỉ cần cố gắng. Đừng suy nghĩ quá nhiều trong hiện tại mà hãy cứ hành động hết khả năng của mình. Rồi bạn sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn trong tương lai.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Giao tiếp là “chìa khoá” để Song Tử có ngày thứ Bảy diễn ra trôi chảy. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn làm quen với nhiều người bạn mới, tỏ ra cởi mở hơn với những người thân yêu. Hãy sẵn sàng tạo ra những thông điệp quan trọng để thay đổi thế giới quanh mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể thả lỏng bản thân đôi chút. Bạn không cần kiềm chế bản thân quá nhiều. Hãy cứ thẳng thắn thể hiện cảm xúc của mình một cách chân thật! Tuy nhiên, nếu phải tỏ ra nóng giận để thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, Cự Giải nên chú ý kiểm soát để không đi quá giới hạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Mọi việc sẽ không đi đến đâu nếu Sư Tử không tỏ ra cởi mở hơn trong ngày thứ Bảy này. Đừng giữ bí mật vì điều này sẽ không mang lại cho bạn bất cứ lợi ích gì. Trên thực tế, Sư Tử càng tỏ ra khép kín, bạn càng dễ khiến bản thân bị cô lập khỏi mọi người xung quanh.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngay cả khi không có mấy hứng thú, Xử Nữ vẫn biết rõ bạn cần phải làm gì trong ngày thứ Bảy này. Hãy cố gắng suy nghĩ một cách logic cho tới khi bạn tìm ra được lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân mình. Xử Nữ cũng cần cố gắng hoàn thành kế hoạch này một cách nhanh chóng, trước khi mọi việc trở nên kỳ lạ hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể phải đối mặt với nhiều cảm xúc kỳ lạ trong ngày hôm nay. Hãy bình tĩnh ngồi lại, dành thời gian trò chuyện cùng những người thân thiết. Bạn cần thời gian đối mặt với vấn đề, thay vì cứ liên tục trốn tránh như vài ngày trước đây.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là thời điểm tốt để Bọ Cạp kiểm tra lại các chi tiết nhỏ một cách cẩn thận. Trên thực tế, có nhiều điều đang diễn ra hơn bạn tưởng. Chỉ tới khi có điều gì đó không ổn xảy ra, Bọ Cạp mới bắt đầu nhận ra vấn đề nằm ở đâu.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên để bất kỳ ai chèn ép, bắt nạt mình. Hãy chủ động nhìn nhận tình huống cho tới khi đưa ra được kết luận rõ ràng nhất. Hôm nay là một trong những ngày Nhân Mã cần cố gắng hết sức để sớm hoàn thành được công việc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên quá để bụng nếu ai đó khác đột ngột chấm dứt cuộc trò chuyện, hoặc tỏ vẻ không hài lòng với bạn. Có thể đối phương chỉ đang bị cảm xúc nhất thời chi phối. Nhìn chung, hôm nay Ma Kết sẽ khó có được các cuộc trò chuyện một cách sâu sắc.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang muốn tìm kiếm những điều lãng mạn trong cuộc sống. Hãy thử tìm những cách khác biệt để thực hiện các công việc thường ngày của bạn. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy chú ý tới lợi ích chung của cả hai trước khi đưa ra bất kỳ quyết định gì.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang không ở vị trí tốt để có thể thực hiện các bước tiến lớn. Lời khuyên cho bạn là hãy chủ động nhờ tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Kế hoạch càng to tát, Song Ngư sẽ càng gặp nhiều rắc rối trong khi thực hiện chúng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức