Tử vi thứ Bảy (18/11/2023): Song Ngư sẽ rất thích thú khi làm việc nhóm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nguyên nhân bùng phát dịch sốt xuất huyết tồi tệ nhất ở Bangladesh

Chuyên gia tư vấn: Những câu hỏi thường gặp trong điều trị suy tim

Có thể điều trị u xơ tử cung mà không cần mổ hay không?

Chế độ ăn cho người bệnh đái tháo đường có bệnh nền gout

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (18/11/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên tập trung vào các công việc nhóm. Điều này sẽ hiệu quả hơn nhiều so với khi bạn tự làm việc một mình. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn giữ được vị trí dẫn đầu trong mọi tình huống. Nếu may mắn, Bạch Dương có thể nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, một thành viên trong gia đình sẽ cần tới sự trợ giúp của Kim Ngưu. Tuy nhiên, hành động của đối phương có thể khiến Kim Ngưu thấy hơi khó chịu. Lời khuyên cho bạn là hãy cố kiểm soát tâm trạng của mình. Nếu có thể giữ được nụ cười trên môi, Kim Ngưu sẽ có được chiến thắng lớn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể mong đợi những điều lớn lao sẽ xảy đến với mình trong ngày thứ Bảy này. Điều này giúp cuộc sống của bạn thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Nếu biến tận dụng những cơ hội tốt tới với mình, Song Tử có thể thực hiện được những điều lớn lao, vĩ đại.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như mọi người xung quanh đang cố khiêu khích Cự Giải đôi chút, đặc biệt là những người trẻ tuổi hơn bạn. Tuy nhiên, Cự Giải vẫn có thể phản ứng một cách bình tĩnh, điềm đạm với đối phương. Hãy làm bất cứ điều gì bạn cần để giữ bình tĩnh, cho mọi người thấy mọi việc có thể diễn ra như thế nào.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên quan tâm nhiều hơn tới nhu cầu của bản thân trong ngày thứ Bảy này. Có thể bạn đang khao khát quyền lực, hoặc muốn thắt chặt mối quan hệ với một ai đó khác. Bất cứ mục đích của bạn là gì, điều này sẽ thúc đẩy Sư Tử hành động để phát triển bản thân nhiều hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Việc giữ tâm trí cởi mở sẽ giúp Xử Nữ tiến xa hơn trong ngày hôm nay. Do đó, bạn nên cố gắng tiếp nhận, ít nhất là chịu khó lắng nghe tất cả những ý tưởng mới. Có lẽ Xử Nữ sẽ chưa thể ngay lập tức hiểu được những ý tưởng này, nhưng có lẽ bạn sẽ dần nhận ra sự thú vị của chúng trong tương lai.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không nên hành động theo lối mòn trong ngày thứ Bảy này, dù điều này là một lựa chọn dễ dàng. Hãy thử những điều mới mẻ, đặc biệt nếu chúng khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Với nguồn năng lượng dồi dào, Thiên Bình sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời trong ngày thứ Bảy này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên chú ý nhiều hơn tới gia đình mình. Có nhiều điều bạn phải giải quyết hơn bình thường. Người thân cũng đang cần sự trợ giúp của bạn, do đó hãy chủ động hỏi thăm tất cả mọi người. Bọ Cạp sẽ cần tỏ ra kiên nhẫn, cũng như cần thời gian sắp xếp các công việc cá nhân khác nếu muốn làm việc hiệu quả hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, mọi người xung quanh sẽ rất chú ý tới lời nói của Nhân Mã. Bạn có thể khiến họ phải lắng nghe nhiều hơn, từ đó dần thay đổi hành động của họ. Lời khuyên cho Nhân Mã là đừng vội chùn bước trước những khó khăn bạn gặp phải trong ngày thứ Bảy này. Hãy cứ mạnh dạn thử tất cả những điều bạn có thể nghĩ tới.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có cảm giác mình trở nên khá lạc loài trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng để những sự khác biệt này ngăn cản bạn lập kế hoạch cho tương lai. Chỉ vì bạn là người duy nhất nghĩ tới vấn đề này, không có nghĩa đây là việc không đáng để thực hiện.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bất cứ điều gì xảy đến với Bảo Bình trong ngày hôm nay, bạn đều có thể dễ dàng vượt qua chúng. Hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình thể hiện cho mọi người xung quanh thấy mọi việc đều có thể thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Bảy này, Song Ngư sẽ nhận ra tầm quan trọng khi làm việc nhóm. Với sự khéo léo của mình, bạn có thể là người đứng ra kêu gọi mọi người cùng tập hợp lại với nhau. Một khi mọi việc diễn ra thuận lợi, Song Ngư cũng thấy mình tràn đầy năng lượng tích cực hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức