Tử vi Chủ nhật (19/5/2024): Cự Giải có thể thấy khó khi phải đưa ra lựa chọn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Uống nhiều nước khoáng có gas có dẫn đến sỏi thận không?

Protein trong máu có thể cảnh báo bệnh ung thư sớm

5 loại thực phẩm giúp tâm trạng của bạn cải thiện hơn

Ngoại tâm thu thất có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (19/5/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, mọi việc có thể diễn biến một cách khá kỳ lạ với Bạch Dương. Có thể bạn sẽ phải đối phó với nhiều cảm xúc mà bản thân không thể nào hiểu nổi. Tuy nhiên, chỉ cần Bạch Dương có đủ can đảm để đối đầu với bất cứ khó khăn nào, mọi việc rồi sẽ sớm ổn thỏa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể nhận ra cảm xúc mãnh liệt về một ai đó. Điều này có thể khiến cuộc sống của bạn trở nên khó khăn hơn đôi chút, nhưng Kim Ngưu chắc chắn sẽ không bỏ cuộc. Một khi bạn vượt qua được những rắc rối, mọi chuyện sẽ dần tiến triển tốt hơn rất nhiều.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể làm quen với nhiều người đồng nghiệp hoặc khách hàng mới trong ngày hôm nay. Hãy sẵn sàng giúp đỡ đối phương trong khả năng của bạn. Đây là cơ hội để Song Tử tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cảm thấy khó có thể đưa ra quyết định, ngay cả trong những việc tưởng như đơn giản nhất như chọn món ăn trong ngày. Nếu phải đưa ra các quyết định lớn, có lẽ Cự Giải nên tạm thời tìm cách trì hoãn để chờ các cơ hội tốt hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ phải đặt câu hỏi điều gì đang xảy ra trong cuộc sống của mình và mọi người xung quanh. Hãy xem xét lại các vấn đề bạn đang gặp phải một cách kỹ lưỡng hơn, đặc biệt nếu có nhiều điều đang diễn ra hơn bạn tưởng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, sự tò mò của  Xử Nữ sẽ được khơi dậy bởi một vài bình luận vu vơ. Dù vậy, bạn lại mất khá nhiều thời gian để đi tìm câu trả lời mình cần. Mọi nỗ lực Xử Nữ bỏ ra sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, hài lòng với những kết quả mình đạt được.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cố gắng tập trung hơn vào công việc kinh doanh, ngay cả khi bạn không thấy hứng thú với chúng trong ngày Chủ nhật này. Chỉ cần giữ sự kiên trì, Thiên Bình sẽ có thể khiến mọi người xung quanh thấy ngạc nhiên với những quyết định có phần thẳng thắn mà bạn đưa ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dù có tính cách bốc đồng, có phần thích phóng đại mọi việc, Bọ Cạp vẫn muốn mọi người xung quanh nghe theo ý kiến của mình trong ngày hôm nay. Điều này chỉ có thể xảy ra nếu Bọ Cạp có được các ý tưởng thực sự nổi bật. Mọi việc có thể trở nên thú vị một cách nhanh chóng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, mọi ước mơ có phần “điên rồ” của Nhân Mã đều có thể trở thành hiện thực. Điều này khiến bạn quyết định thử thực hiện cả những việc có phần kỳ lạ nhất. Đây là thời điểm tốt để Nhân Mã chinh phục những ước mơ lớn, có phần không tưởng của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Với thái độ thân thiện, Ma Kết có thể thoải mái tham gia vào các hoạt động xã hội trong ngày Chủ nhật này. Điều này giữ bạn bận rộn suốt cả ngày, trong khi mọi người xung quanh sẽ thấy rất hài lòng với những gì Ma Kết thể hiện. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy tìm cách lôi kéo mọi người làm việc cùng mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên tỏ ra nghiêm túc hơn trong công việc. Bạn cần có tầm nhìn xa, trông rộng nếu muốn hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất. Đây là thời điểm bạn nên tìm cách nâng cao kỹ năng phỏng vấn của mình, hoặc bắt đầu lập cho mình bản lý lịch mới nếu đang muốn tìm việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư không có tâm trạng để làm những điều vô nghĩa. Tuy nhiên, bạn không biết mình cần phải làm gì để từ chối lời nhờ vả từ mọi người xung quanh. Nếu chưa thể quyết định ngay lập tức, tốt nhất Song Ngư nên tạm thời dừng lại, đừng cố hành động ngay khi chưa có định hướng rõ ràng.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức