Tử vi thứ Bảy (18/5/2024): Song Tử nên làm việc cẩn thận hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 thực phẩm dễ kiếm có thể giúp bạn giảm cân

Đái tháo đường: 5 lời khuyên giúp phòng ngừa biến chứng loét bàn chân

Khoai nưa: Loại củ xấu xí nhưng giàu lợi ích sức khỏe

Rối loạn tiêu hóa dùng men vi sinh hay men tiêu hóa?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (18/5/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngay cả khi Bạch Dương phải tham gia nhiều hoạt động nhóm, hoạt động đoàn thể, bạn vẫn nên cố gắng dành chút thời gian cho riêng mình trong ngày thứ Bảy này. Đây là khoảng thời gian Bạch Dương cần để “sạc” lại năng lượng, lấy lại cảm xúc bình ổn trước khi tiếp tục quay lại hành động.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có cảm giác mọi người, mọi việc xung quanh trở nên xa lạ hơn bình thường, đặc biệt là với người mình yêu. Có lẽ nguyên nhân chỉ là do bạn đang tỏ ra quá nhạy cảm. Dù vậy, đây cũng là một điều tốt mà Kim Ngưu có thể tận dụng trong các tình huống khác.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể phải tỏ ra tính hoán hơn đôi chút trong khi làm việc. Bạn cảm giác mình đang phải suy nghĩ quá nhiều, nhưng đây là điều cần thiết để đảm bảo mọi việc vẫn đang đi đúng hướng, công việc vẫn đang diễn ra một cách trôi chảy.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Với trực giác nhạy bén của mình, Cự Giải có thể làm được nhiều điều thú vị trong ngày hôm nay nay. Tuy nhiên, việc tỏ ra quá nhanh nhạy đôi khi lại khiến Cự Giải vướng vào nhiều hiểu lầm không đáng có. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn xem xét các kế hoạch, chọn lựa dự án mình nên thực hiện một cách thật cẩn trọng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ trải qua nhiều cuộc họp, thông báo căng thẳng trong khi làm việc. May mắn là nhận được một vài tin tức tốt vào cuối ngày có thể giúp bạn lấy lại sự tự tin. Trong đời sống cá nhân, chỉ cần Sư Tử kiên nhẫn, vượt qua được một vài hiểu lầm không dáng có, mọi việc rồi sẽ sớm trở nên ổn thỏa.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên nhớ “im lặng là vàng”. Bạn nên tìm hiểu kỹ vấn đề trước khi phát biểu, tránh tự đẩy bản thân vào các tình huống đáng xấu hổ. Ngoài ra. Xử Nữ cũng có nhiều điều cần học hỏi từ mọi người xung quanh. Do đó, hãy chịu khó yên lặng lắng nghe khi họ chỉ dạy cho bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải đưa ra một vài quyết định lớn, có liên quan tới mối quan hệ giữa bạn và một vài người bạn, người thân trong gia đình. Việc bạn tỏ ra ích kỷ đôi chút cũng không có vấn đề gì quá lớn, nhưng hãy chắc chắn bạn sẵn sàng đón nhận mọi hậu quả có thể xảy ra.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một vài điều thú vị có thể diễn ra vào cuối ngày, khiến Bọ Cạp có cảm giác như mình đang được hồi phục một cách nhanh chóng. Có thể bạn đang trải qua một vài vấn đề về tinh thần, tâm lý, do đó lời khuyên cho Bọ Cạp là đừng ngại đổi mới bản thân mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể phải trải qua một vài điều kỳ lạ trong ngày hôm nay. Điều này có thể khiến tâm trạng của bạn bị ảnh hưởng theo, nhưng chắc chắn những thay đổi này là tốt cho Nhân Mã. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể trông đợi nhiều khoảnh khắc thú vị, những cuộc trò chuyện chất lượng với mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Với nguồn năng lượng tích cực, Ma Kết có thể đạt được nhiều thành tựu trong công việc, thắt chặt các mối quan hệ cá nhân. Bạn có thể nâng cao được mức độ uy tín của mình trong mắt người khác. Mọi việc đang có xu hướng tiến triển theo chiều hướng tốt, do đó Ma Kết nên giữ mọi thứ đi đúng hướng.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không có quá nhiều ý tưởng lớn bạn muốn thực hiện. Tuy nhiên, khi cảm nhận được mình là một phần quan trọng của tập thể, Bảo Bình có thể trở nên trách nhiệm, chăm chỉ hơn. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn đảm nhận vai trò lãnh đạo, tham gia vào các hoạt động tình nguyện vì mục tiêu cao cả.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ học được cách từ chối những điều trái với con tim mình mách bảo. Bạn có thể cần lùi lại đôi chút, xem xem mọi người xung quanh có đưa ra cho mình những lời khuyên nào phù hợp hơn hay không. Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, Song Ngư muốn mọi việc phải được chắc chắn nhất.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức