Tử vi Chủ nhật (24/3/2024): Bọ Cạp không nên quá bảo bọc người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những thức trà tốt cho sức khỏe nên thưởng thức hàng ngày

Gợi ý thực đơn bữa tối 7 ngày đầy đủ dinh dưỡng cho cả nhà

Tuổi thọ của người bệnh thoái hóa chất trắng não như thế nào?

Chơi game trên máy tính nhiều tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (24/3/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương muốn thể hiện cho gia đình thấy bạn là người có năng lực thế nào. Có khả năng bạn cũng mong muốn mọi người thể hiện sự quan tâm, ít ra là giúp đỡ Bạch Dương những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Dù chuyện gì có xảy ra, bạn cũng sẽ đặt nhu cầu của họ lên hàng đầu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên chủ động thay đổi lối sống lành mạnh để duy trì sức khỏe tốt hơn. Hãy bắt đầu từ những điều đơn giản nhất như thay đổi chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, hoặc tập cho mình thói quen tập thể dục, vận động thường xuyên hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có nhiều niềm vui trong ngày nghỉ cuối tuần. Điều này giúp bạn tạm quên đi nỗi lo về những việc sắp xảy ra tới đây. Hãy cứ tận hưởng khoảng thời gian êm đềm bên bạn bè và người thân, cùng nhau thực hiện những điều tuy ngớ ngẩn nhưng thú vị.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Dù Cự Giải chỉ muốn dành thời gian ở nhà, bạn vẫn sẽ phải tương tác nhiều hơn với mọi người xung quanh trong ngày Chủ nhật này. Cũng có khả năng Cự Giải sẽ phải bận rộn với công việc kinh doanh cá nhân, do đó đừng né tránh mà hãy hành động hết mình trong mọi tình huống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, dường như Sư Tử đang muốn né tránh cảm xúc của mình. Tuy nhiên, phong cách giao tiếp của bạn thực sự phù hợp để nói về những vấn đề ủy mị. Tốt hơn hết, Sư Tử vẫn nên dành thời gian trò chuyện cùng một vài người thân thiết, bày tỏ hết nỗi lòng của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dù đã có người yêu hay vẫn còn độc thân, Xử Nữ cũng sẽ có ngày nghỉ cuối tuần đầy lãng mạn. Đừng ngại tiến thêm một bước trong mối quan hệ của mình với đối phương. Có thể Xử Nữ sẽ cân nhắc việc bắt đầu một mối quan hệ mới, thậm chí ra mắt người yêu với gia đình nếu bạn thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ hiện tại.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những Thiên Bình còn độc thân không nên bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để thể hiện tình cảm với người mà bạn thích, ngay cả khi bạn cảm nhận rằng mình khó có thể chinh phục được đối phương. Đừng quá tự ti vì bản thân Thiên Bình có nhiều ưu điểm, nét thu hút riêng mà bạn không nhận ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên để người khác đứng ra chịu trách nhiệm cho những vấn đề xảy ra trong ngày Chủ nhật này. Bạn xứng đáng được nghỉ ngơi, cũng như tạo cơ hội cho người khác thấy việc chịu trách nhiệm khó khăn tới thế nào. Không phải lúc nào Bọ Cạp cũng có thể ở bên, bảo bọc được cho họ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần nói cho đối phương biết chính xác điều bạn suy nghĩ, ngay cả khi mong muốn của bạn rất khó thực hiện. Bạn không bao giờ biết được điều gì có thể xảy ra trong tương lai gần, do đó hãy luôn nuôi hy vọng và đừng từ bỏ ước mơ của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể không quan tâm tới những gì đang diễn ra xung quanh mình. Tuy nhiên, bạn vẫn phải tỏ ra hào hứng đôi chút. Điều này có thể giúp bạn hòa nhập tốt hơn với mọi người xung quanh. Đôi lúc Ma Kết vẫn cần phải “diễn” đôi chút nếu muốn đạt được lợi ích của bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên xem xét tạo dựng mối quan hệ với những người bạn mới. Mọi người xung quanh có thể thấy ngạc nhiên với thái độ nhiệt tình của Bảo Bình, nhất là khi bình thường bạn hay tỏ ra là người xa rời thực tế.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày Chủ nhật này, Song Ngư nên tập trung giải quyết cho xong một vài vấn đề cũ. Có thể bạn sẽ phải học cách trở nên vị tha hơn, bỏ qua cho sai lầm của ai đó. Song Ngư cần tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống, trước khi có thể bắt đầu tuần làm việc mới một cách hiệu quả.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức