Tử vi Chủ nhật (25/2/2024): Cự Giải sẽ có thời gian vui vẻ ngay tại nhà

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đái tháo đường: Đường huyết cao 14mmol/L làm sao cải thiện?

Ăn gì giúp bạn giảm cân hiệu quả?

5 loại thảo mộc giúp tăng cường sức khoẻ hô hấp

5 thực phẩm "quen mặt" có thể làm tăng nguy cơ sa sút trí tuệ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (25/2/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương bắt đầu các dự án mới, từ những việc lớn như chuyển tới một ngôi nhà mới, cho tới những việc đơn giản hơn như sắp xếp lại các công cụ làm việc của mình. Bất kể bạn làm gì, Bạch Dương đều nên làm việc hết khả năng của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, đặc biệt là khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn có thể khiến bầu không khí chung trở nên vui vẻ, thú vị, đầy sôi động. Bạn bè và người thân sẽ sẵn sàng hòa mình vào mọi cuộc vui, chỉ cần có Kim Ngưu ở bên.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Đã tới lúc Song Tử cần phải bắt tay vào hành động ngay. Thời gian lập kế hoạch đã qua, do đó hãy tranh thủ hành động trước khi nguồn năng lượng dồi dào của bạn tiêu tan mất. Ít nhất tới cuối ngày, Song Tử vẫn sẽ vượt qua được một vài đối thủ cạnh tranh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ có thời gian vui vẻ ngay tại nhà. Tuy nhiên, nếu vẫn phải dành thời gian làm việc ngoài giờ, ít nhất bạn vẫn nên chủ động giữ liên lạc với người thân. Hãy cố gắng kiên trì đôi chút vì mọi việc sắp trở nên tốt đẹp hơn cho cả nhà.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Đồng nghiệp và người thân trong gia đình đều sẵn sàng đón nhận ý kiến của Sư Tử trong ngày Chủ nhật này. Do đó, hãy chủ động nói ra các kế hoạch bạn vẫn luôn ấp ủ. Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử vun đắp cho các mối quan hệ cá nhân, cũng như các mối quan hệ xã hội khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày Chủ nhật này sẽ là thời điểm phù hợp để Xử Nữ ngồi lại trò chuyện với bạn bè, người thân của mình. Các bạn cần thẳng thắn để giải quyết được một vấn đề, rắc rối lớn trong mối quan hệ của cả 2. Xử Nữ nên mở lòng hơn với đối phương, cũng như chú ý lắng nghe ý kiến của họ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình giải quyết một vài dự án lớn, hoặc đối phó với một ai đó luôn khiến bạn thấy mệt mỏi. Gần như không có bất kỳ ai, không có bất kỳ điều gì có thể khiến bạn thấy xuống tinh thần trong ngày Chủ nhật này. Thiên Bình cũng có thể nghĩ ra những cách mới để giải quyết mọi việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp muốn tìm cách vượt qua những khó khăn, trở ngại mình đang gặp phải. Lời khuyên cho bạn là hãy nghe theo cảm xúc của mình, từ đó biến mọi việc trở nên dễ dàng và suôn sẻ hơn. Hôm nay sẽ là ngày tốt để Bọ Cạp thực hiện những quyết định lớn và đột ngột.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày Chủ nhật này, một vài điều thú vị có thể xảy ra và điều này buộc Nhân Mã phải suy nghĩ nhiều hơn về những gì đang xảy ra trong cuộc sống của mình. Sớm thôi, bạn sẽ nhận ra cách mọi chuyện liên kết với nhau thật sự tài tình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên bắt đầu ngày Chủ nhật này theo những hướng đi mới. Mọi việc đang tiến triển theo hướng có lợi cho bạn, do đó Ma Kết có thể hành động một cách nhanh chóng. Có thể bạn vẫn sẽ phải điều chỉnh một số kế hoạch, nhưng tốt nhất hãy linh hoạt để không tốn quá nhiều thời gian.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình thấy khá bồn chồn trong ngày Chủ nhật này. Đây là thời điểm tốt để bạn thử xem mình có thể mang tới những điều mới lạ cho bản thân và mọi người xung quanh hay không. Đừng ngần ngại chia sẻ những điều thú vị để “hâm nóng” bầu không khí chung.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên chủ động quan tâm nhiều hơn tới gia đình, bạn bè, đặc biệt là những người kém may mắn hơn mình. Song Ngư có nguồn năng lượng tích cực và bạn sẵn sàng san sẻ những gì mình có với mọi người xung quanh.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức