Tử vi Chủ nhật (26/5/2024): Bảo Bình sẽ làm việc rất chăm chỉ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đi tìm nguyên nhân gây đau bụng vào buổi sáng

Bí quyết để có làn da đẹp tự nhiên và rạng rỡ

Người bệnh đái tháo đường chia sẻ cách giảm tiểu đêm, ngứa da

Thực đơn ngon miệng cho các bữa tối trong tuần

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (26/5/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Không ai có thể phủ nhận việc Bạch Dương là một người đầy tham vọng. Hôm nay, bạn càng chứng minh được sự thật này. Đã tới lúc Bạch Dương cần tìm cách sắp xếp lại công việc và cuộc sống, chủ động tiến lên phía trước với tốc độ nhanh hơn nữa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể thấy khá thất vọng khi lựa chọn của mình không được số đông công nhận. Tuy nhiên bạn không nên vì vậy mà nản lòng. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy chủ động tránh xa những người luôn tìm cách gây rắc rối cho bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có nhiều ý tưởng thú vị bạn muốn thực hiện. Hãy thể hiện cho mọi người xung quanh thấy giá trị của việc giữ vững lập trường, quan điểm của mình tới cùng. Trên thực tế, giờ là thời điểm tốt để Song Tử đảm nhận vai trò lãnh đạo, hướng dẫn mọi người xung quanh tìm tới thắng lợi chung.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ sớm nhận thấy việc thực hiện các công việc nhóm không diễn ra suôn sẻ trong ngày Chủ nhật này. Có lẽ bạn và mọi người xung quanh có những ý tưởng rất khác nhau và không thể tìm được tiếng nói chung. Không phải lúc nào Cự Giải cũng có thể tỏ ra là một người đàm phán giỏi.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Nhiều cuộc xung đột sẽ nảy sinh trong ngày Chủ nhật này, nhưng nguyên nhân sẽ không giống như những gì Sư Tử nghĩ. Lời khuyên cho bạn là hãy chịu khó lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, đừng đặt cái tôi của mình lên quá cao.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên tỏ ra cởi mở hơn, dễ dàng đón nhận các thay đổi trong công việc của mình. Hãy xem bạn có thể làm được gì với các lựa chọn mới trong khi làm việc. Rất có thể Xử Nữ sẽ phải ngạc nhiên trước kết quả mà mình nhận được.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ phải tìm cách giải quyết chuyện tình cảm của mình bằng cách này hay cách khác. Giải pháp đơn giản nhất là bạn cần tự tin hơn vào bản thân, sau đó chủ động bắt chuyện nhiều hơn với người mình có cảm tình. Đừng quá lo lắng vì mọi chuyện đơn giản hơn nhiều so với bạn nghĩ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp không nên bỏ qua một vài rắc rối nhỏ. Nếu không sớm giải quyết chúng, vấn đề này có thể kéo dài và trở nên nghiêm trọng hơn vào cuối ngày. Dù đây chỉ là một vài xáo trộn nhất thời, Bọ Cạp cũng nên chủ động đối mặt với khó khăn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang rất coi trọng việc theo đuổi con đường sự nghiệp của bản thân. Có khả năng bạn sẽ phải chủ động giao tiếp với một vài người lạ trong ngày Chủ nhật này. Hãy xem liệu bạn có thể thoải mái trò chuyện với đối phương, tìm hiểu về con người họ một cách tự nhiên nhất hay không.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay,  Ma Kết nên học cách sử dụng một vài công cụ hữu ích để quản lý tài chính tốt hơn. Đây là thời điểm bạn cần nhìn nhận tương lai của mình một cách nghiêm túc hơn. Nếu có thể, Ma Kết nên xem xét xa tới cả kế hoạch nghỉ hưu, các vấn đề lâu dài khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có khá nhiều việc cần làm, cần suy nghĩ trong ngày Chủ nhật này. Thái độ lám việc chăm chỉ của bạn sẽ tạo động lực, truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Một sự thay đổi lớn đang tìm tới với Bảo Bình. Bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn giữ vững vị trí dẫn đầu của bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang có nhiều dự định, mơ ước muốn ấp ủ. Điều này giúp cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. Bạn không ngại theo đuổi những ước mơ mà người khác cho có phần “điên rồ”. Song Ngư cho rằng “hãy cứ thử đi, biết đâu bạn có thể chứng minh họ sai”!

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức