Tử vi thứ Bảy (25/5/2024): Ma Kết có thể ăn mừng với người thân vào buổi tối

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nguyên nhân liên tiếp xảy ra hàng loạt vụ ngộ độc thực phẩm

Người bệnh đái tháo đường chia sẻ cách giảm tiểu đêm, ngứa da

Thành phần cần tránh trong sản phẩm chăm sóc da em bé

Yoga: Bộ môn lý tưởng cho người bệnh viêm khớp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (25/5/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên xem liệu bạn có thể thu hút mọi người hành động theo mình hay không. Bạn đang rất sẵn sàng để hành động, nhưng mọi người xung quanh có thể chưa theo kịp Bạch Dương. Ít nhất, bạn vẫn có thể nắm bắt các cơ hội trong đời sống cá nhân.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể gặp khó khăn trong việc thấu hiểu một người bạn, người thân trong gia đình. Giờ bạn đã trở nên vững vàng hơn rất nhiều, do đó đây là thời điểm tốt để Kim Ngưu tiếp cận lại với đối phương, xem xem họ có sẵn sàng cởi mở với bạn một lần nữa hay không.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể thấy khá bực bội, khó chịu khi bị ai đó phản bội. Tuy nhiên, dường như bản thân bạn cũng đang tự trầm trọng hoá vấn đề. Dù vậy, trong các cuộc tranh cãi, Song Tử luôn biết bạn cần phải đứng về phía nào.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một vài vấn đề lớn có thể xuất hiện trong ngày hôm nay và Cự Giải sẽ phải nhanh chóng tìm cách xử lý chúng. Điều này có thể tạo cho bạn nhiều áp lực. Tuy nhiên, một khi vấn đề qua đi, Cự Giải có thể sớm lấy lại được thời gian, không gian để thư giãn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang phải đối mặt với một vài điều khá lớn lao trong cuộc sống. Giờ là thời điểm tốt để bạn chia sẻ sự nhiệt tình của mình với một vài người đồng nghiệp. Tuy nhiên, hãy đảm bảo bạn không tỏ ra quá vồ vập, khiến đối phương cảm thấy khó chịu.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Bảy này, Xử Nữ có thể thoải mái thể hiện mặt lãng mạn của mình. Đừng ngại ngần “hâm nóng” chuyện tình cảm, khiến đối phương bất ngờ với những điều mới mẻ ở bạn. 2 bạn có thể cùng nhau tận hưởng một chuyến đi tự phát.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày mới không quá tràn đầy năng lượng. Do đó, thay vì các hoạt động xã hội năng động, bạn có thể tìm tới những việc yên bình hơn đôi chút. Nếu có thể, Thiên Bình nên tạm nghỉ một ngày, dành thời gian thư giãn bên gia đình và bạn bè.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang tìm kiếm hoặc cố hoàn thành một điều gì đó lớn lao trong ngày thứ Bảy này. May mắn là với sự tự tin, thái độ làm việc rõ ràng, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình một cách khá nhanh chóng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không cần phải cố tránh các cuộc đối đầu trong ngày thứ Bảy này. Bạn hoàn toàn có thể tham gia vào các cuộc thảo luận một cách thẳng thắn, nhưng vẫn giữ được sự bình tĩnh. Hãy nhân cơ hội này nói ra mọi cảm nhận của mình về mọi người xung quanh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nhanh chóng nhận ra mọi việc đang tiến triển theo hướng có lợi cho bạn. Bạn có thể mong đợi nhận được nhiều lời khen ngợi, chúc mừng về những kết quả mà mình đạt được. Ma Kết có thể nghĩ tới việc tổ chức một buổi ăn mừng với người thân vào buổi tối.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình thắt chặt lại kỷ luật trong công việc và cuộc sống cá nhân. Lời khuyên cho bạn là hãy giữ sự tập trung khi làm bất kỳ điều gì. Việc này sẽ giúp Bảo Bình làm việc tốt hơn, không vướng vào những sai sót không đáng có.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có khá nhiều việc phải giải quyết trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận ra điều này nhờ mọi người xung quanh. Các mối quan hệ của Song Ngư thường khá sâu sắc. Do đó, bạn có thể nhanh chóng giải quyết rắc rối với mọi người một cách dễ dàng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức