Tử vi Chủ nhật (30/4/2023): Song Tử nên chủ động làm quen với những người bạn mới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Công thức nộm gà rau củ vừa mát lại nhẹ bụng

Chuyên gia giải đáp: Có mấy mức độ hở van tim?

Đồ uống hỗ trợ ổn định đường huyết

Người gầy có bị bệnh đái tháo đường không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (30/4/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cần chú ý hơn khi trò chuyện cùng bạn bè, người thân trong gia đình. Họ mong đợi nhiều phản ứng hơn từ bạn, thay vì chỉ là một cái gật đầu hay nụ cười xã giao. Tốt hơn hết, Bạch Dương nên chủ động hơn, thể hiện sự quan tâm, chú ý của bạn dành cho đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dù đã suy nghĩ về điều này rất lâu, nhưng phải tới hôm nay Kim Ngưu mới có thể bắt đầu thực hiện một dự án mới. Dù vậy, đây vẫn là một thay đổi rất tích cực với bạn. Nếu có thể, Kim Ngưu nên rủ một vài người bạn cùng mình thực hiện những dự án mới này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể duy trì được nguồn năng lượng rất tích cực. Đây sẽ là thời điểm tốt để bạn bắt đầu các hoạt động xã hội, làm quen với những người bạn mới. Song Tử có rất nhiều lựa chọn thú vị, do đó bạn có thể cân nhắc để tìm ra được những người bạn thực sự hợp với mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cẩn thận vì một vài bất đồng có thể xảy ra tại nơi làm việc, hoặc trong gia đình. Bạn sẽ không thể làm gì được để ngăn chặn điều này xảy ra. Do đó, bạn chỉ có thể tập trung vào việc làm sao để giải quyết vấn đề một cách êm đẹp nhất.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chuẩn bị để thực hiện những việc trọng đại. Bạn sẽ có một ngày bận rộn, nhưng mọi nỗ lực rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Trong công việc, Sư Tử cũng sẽ phải sắp xếp lại công việc của cả mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đã sẵn sàng để mua một món đồ đắt tiền trong ngày Chủ nhật này, dù có thể bạn cần phải vay tiền của một người thân. Nhân cơ hội này, Xử Nữ cũng nên sắp xếp lại tình hình tài chính của bản thân. Có vậy bạn mới có thể tự tin trong công việc và cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang làm tốt nhất trong khả năng của mình, đặc biệt là khi có nhiều thứ đang diễn ra trong cuộc sống của bạn. Dù vậy, đôi lúc bạn vẫn thấy khó để có thể giữ mọi việc ở vị trí cân bằng. Nếu có thể duy trì được mức năng lượng tốt, Thiên Bình sẽ có thể giữ mọi việc diễn ra một cách trôi chảy hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể tỏ ra im lặng một cách bất thường. Điều này khiến người khác phải bất ngờ. Có lẽ Bọ Cạp chỉ đơn giản là đang dành thời gian suy nghĩ về công việc kinh doanh của mình. Do đó bạn có thể hơi mất tập trung khi ở trong một đám đông.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Sự vui vẻ, lạc quan của Nhân Mã sẽ giúp mọi người xung quanh bạn cũng thấy cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Hãy biết rằng với một ai đó, bạn có thể khiến cuộc sống của họ ý nghĩa hơn nhiều lần. Hôm nay là thời điểm tốt để Nhân Mã củng cố mối quan hệ của mình với bạn bè, người thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể thể hiện rõ vai trò của mình tại bất cứ nơi đâu, bất kể là ở cơ quan, trong gia đình hay khi đi cùng nhóm bạn. Hầu hết mọi người xung quanh đều thoải mái và sẵn sàng để Ma Kết hành động theo ý bạn trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, điều quan trọng là Bảo Bình phải thực sự kết nối được với đồng nghiệp, cấp trên của mình. Bạn muốn được là chính mình ở bất cứ nơi đâu mình đi tới. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình có thể tỏ ra hơi xa cách với mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể đang gặp phải chút rắc rối với một khoản nợ nhỏ. Dù vậy, bạn vẫn sẽ có cách để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Hôm nay là ngày tốt để Song Ngư lên kế hoạch cho những dự định sắp tới. Bạn có thể tham khảo ý kiến của một vài chuyên gia, hoặc những người có kinh nghiệm hơn mình nếu thấy cần thiết.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức