Tử vi Chủ nhật (8/10/2023): Thiên Bình nên cố gắng giúp đỡ mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Nguy cơ biến chứng rò dịch não tủy sau phẫu thuật viêm xoang

3 bữa ăn sáng bổ dưỡng và dễ chế biến

Thực phẩm giúp ngăn ngừa nguy cơ giảm thị lực

Cách nâng cao năng suất làm việc dựa theo nhóm thời gian sinh học

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (8/10/2023) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể thấy tràn đầy sức sống hơn. Bạn có thể dễ dàng thu hút được sự chú ý từ mọi người xung quanh mà không mất quá nhiều công sức. Mọi việc đang diễn ra rất tốt đẹp, song Bạch Dương vẫn muốn nhận được nhiều điều hơn nữa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể phải dựa dẫm nhiều vào bạn bè, đồng nghiệp của mình. Gần như bạn sẽ khó có thể tự mình giành chiến thắng. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc Kim Ngưu là người yếu đuối. Bạn chỉ đang phải đương đầu với những vấn đề lớn, vượt quá khả năng của một người.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể vô tình nói ra điều gì đó khiến bạn bè, người thân của mình thấy bực bội. Cẩn thận vì bạn nghĩ rằng đây chỉ là một trò đùa nhỏ, nhưng đối phương lại thấy đây là một sự xúc phạm. Do đó, nếu thấy bầu không khí giữa mình và đối phương dần trở nên kỳ lạ, Song Tử nên nhanh chóng dừng lại, đừng để mọi việc đi quá xa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ dồn toàn bộ tâm trí để tập trung vào các vấn đề liên quan tới gia đình, tới sự ổn định trong cuộc sống. Có thể bạn sẽ cần nhìn nhận lại một vài vấn đề liên quan tới vấn đề tài chính. Dù không thấy hứng thú, nhưng đây là việc quan trọng mà Cự Giải cần phải giải quyết.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể khiến gia đình và đồng nghiệp thấy ngạc nhiên với những gì bạn có thể làm được. Bạn xứng đáng với mọi lời khen ngợi từ mọi người xung quanh. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Sư Tử chia sẻ nguồn năng lượng tích cực tới những người mình quan tâm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không cần quá lo lắng về mọi người xung quanh trong ngày Chủ nhật này. Mọi người muốn có nhiều thời gian ở bên, muốn được bạn chú ý, nhưng Xử Nữ không có nghĩa vụ phải làm hài lòng họ. Hãy cứ giải quyết mọi việc theo ý bạn và để mọi việc còn lại diễn ra một cách tự nhiên.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể tỏ ra hơi cáu kỉnh khi phải trả lời quá nhiều câu hỏi từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy bạn bè, người thân tín nhiệm và tin tưởng bạn tới thế nào. Do đó, Thiên Bình nên cố gắng giữ bình tĩnh, giúp đỡ mọi người xung quanh một cách nhiệt tình nhất có thể.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể suy nghĩ nhiều về công việc, việc hoặc tập hoặc các vấn đề quan trọng khác trong cuộc sống. Điều này có thể hướng bạn tới một vài mục tiêu lớn để thay đổi mình. Tuy nhiên, Bọ Cạp cũng nên hỏi xin lời khuyên từ một vài người đi trước, từ đó tránh được những sai lầm không đáng có.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chủ động chia sẻ những gì mình có với mọi người xung quanh, đừng tỏ ra quá keo kiệt. Bạn càng hào phóng bây giờ, càng có khả năng bạn sẽ nhận lại được nhiều điều hơn sau này. Ít nhất Nhân Mã cũng sẽ nhận được sự ủng hộ từ những người bạn giúp đỡ trong ngày hôm nay.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ai đó đang che giấu một bí mật lớn với Ma Kết. Dù điều này không thực sự quá nghiêm trọng, nhưng bạn vẫn muốn tìm hiểu rõ ngọn ngành vấn đề. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy tìm hiểu mọi việc một cách âm thầm, tinh tế, đừng để đối phương biết bạn đang cố bới móc sự thật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ai đó có thể hành động một cách quá cứng nhắc và điều này khiến Bảo Bình thấy rất khó chịu. Lời khuyên cho bạn là hãy cho mình và đối phương thời gian để bình tĩnh lại, từ đó tìm ra các hướng đi khác phù hợp hơn. Đừng nóng vội vì việc gì cũng cần thời gian để giải quyết.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Khi bạn bè, người thân của Song Ngư mắc lỗi trong ngày hôm nay, hãy thử nhìn nhận mọi việc theo hướng khác đi. Ngay cả khi đó là người thân của bạn, Song Ngư cũng nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định can thiệp vào việc của họ một cách nghiêm túc.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức