Tử vi Chủ nhật (9/6/2024): Bạch Dương nên duy trì thói quen vận động thường xuyên

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 lời khuyên giúp kiểm soát đái tháo đường tốt hơn trong mùa Hè

4 dấu hiệu cảnh báo sớm bệnh thần kinh vận động

7 mẹo ngăn ngừa nguy cơ bị ngất khi nắng nóng

Vôi hóa mạch vành là bệnh gì, phải làm sao để cải thiện?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (9/6/2024) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Với nguồn năng lượng tích cực, Bạch Dương có thể tạo ra được nhiều tác động lớn trong ngày Chủ nhật này. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn bắt đầu lại thói quen tập thể dục, khiêu vũ, hoặc thực hiện các hoạt động thể chất khác mà mình yêu thích.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên để mọi người xung quanh thoải mái bày tỏ thái độ của họ, ngay cả khi bạn có thể thấy khó chịu trước hành động của đối phương. Kim Ngưu biết điều gì nên nói hay nên giữ im lặng. Tốt hơn hết bạn nên cân nhắc kỹ vì những lời nhận xét nhẹ nhàng cũng có thể khiến đối phương hiểu lầm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có nguồn năng lượng dồi dào và bạn sẵn sàng tận dụng chúng để giải quyết mọi việc hiệu quả hơn. Song Tử có thể nghĩ ra được nhiều giải pháp thông minh cho những vấn đề khó khăn, cũng như giúp mọi người xung quanh nhận ra được vấn đề cần xử lý.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần tận dụng tối đa mọi thứ bạn có, cũng như thể hiện khả năng của bạn với mọi người xung quanh. Ban đầu bạn có thể thấy hơi lạc lõng, nhưng rồi Cự Giải sẽ sớm thấy vui trở lại khi nhận được nhiều lời khen ngợi vào cuối ngày.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ đón nhận được nhiều tin tức, sự thật chấn động. Có lẽ bạn là một trong số ít những người được tiếp cận với thông tin này. Điều này có thể khiến Sư Tử thấy mình quan trọng hơn đôi chút trong các mối quan hệ xã giao.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Vì một vài lý do nào đó, Xử Nữ cảm thấy bạn không hành động được đúng như mình mong đợi. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ còn phải thấy thất vọng rất nhiều vào bản thân. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy dành thời gian để lập lại kế hoạch, lên ý tưởng bù đắp lại cho những sai lầm trước đây.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể đặt hy vọng vào những điều mới mẻ trong cuộc sống. Nhiều điều thú vị có thể bắt đầu ngay trong ngày hôm nay. Nhờ vậy, Thiên Bình có thể sớm đạt được một vài ước mong của mình trong công việc và đời sống cá nhân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày Chủ nhật này, Bọ Cạp có thể phải đối mặt với một vài vấn đề lớn. May mắn là bạn có đủ khả năng để giải quyết vấn đề một cách trơn chu. Chỉ có điều Bọ Cạp sẽ phải hứng chịu lời chỉ trích từ một vài người có quyền cao hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ muốn thúc đẩy kế hoạch du lịch của mình, bắt đầu một cuộc phiêu lưu lớn. Với nguồn năng lượng đầy tích cực, bạn sẵn sàng bước ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân mà vẫn thấy mọi chuyện thật thú vị, dễ dàng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, mọi người xung quanh có thể hành động như những kẻ ngốc và Ma Kết sẽ phải đứng ra giải quyết vấn đề. Hãy xem liệu bạn có thể bỏ qua những điều tồi tệ mà họ gây ra hay không, đặc biệt là những người thân thiết với Ma Kết.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, nhiều vấn đề nóng hổi, thú vị có thể diễn ra và Bảo Bình sẽ không thể cưỡng lại được việc muốn tìm hiểu vấn đề. Hôm nay là ngày tốt để bạn khiến mọi người xung quanh phải thấy ngạc nhiên. Hãy thể hiện cho người thân trong gia đình thấy bạn có thể làm được những gì.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên cẩn thận vì nhiều người xung quanh đang có tâm trạng khá tệ. Bạn sẽ không muốn biến mình thành mục tiêu của đối phương. Có lẽ Song Ngư nên chủ động tránh xa họ, dành sự tập trung sang những người xứng đáng hơn với sự quan tâm của bạn.

Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức