Tử vi thứ Ba (14/2/2023): Valentine của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

365 khoảnh khắc tâm thiền: 1 phút suy nghĩ mỗi sáng

An toàn ngủ cho trẻ sơ sinh - Phòng ngừa hội chứng đột tử

Mẹo giúp nướu khỏe mạnh

Gợi ý menu bữa sáng tình yêu cho người thương ngày Valentine

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo ngày Valentine, thứ Ba (14/2/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có nhiều điều cần suy nghĩ, cân nhắc. Điều này khiến bạn cảm thấy khá lo lắng, không biết phải bắt đầu từ đâu. Bạch Dương nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và người thân, cho đối phương thấy bạn vẫn luôn đứng về phía họ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Có nhiều điều Kim Ngưu nên chú ý trong ngày Valentine năm nay. Nếu đủ tinh ý, bạn có thể dễ dàng nhận ra một vài sự thật bất ngờ. Kim Ngưu nên giữ tinh thần cởi mở với những điều mới mẻ, nhưng bạn cũng cần cẩn thận nếu không muốn bị lừa.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ phải suy nghĩ nhiều chuyện hơn so với bình thường. Tuy nhiên, đừng vì bản thân bận rộn mà vô tình gây áp lực cho bạn bè và gia đình. Mọi việc đều có thể chờ và giải quyết sau, do đó Song Tử không cần cáu kỉnh quá mức với đối phương.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ai đó sẽ cần nhờ tới sự giúp đỡ của Cự Giải trong ngày hôm nay. Điều này khiến bạn phải tạm gác lại các công việc của mình và dành thời gian, năng lượng vào vấn đề của đối phương. Dù vậy, việc giúp đỡ mọi người xung quanh có thể khiến Cự Giải cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử cảm thấy mình khá hào phóng. Bạn tiêu nhiều tiền hơn bình thường, tới mức thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Trong ngày thứ Ba này, Sư Tử cũng có thể tìm được cách xây dựng và quảng bá danh tiếng của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể gặp phải một vài tình huống căng thẳng ở cơ quan hoặc trong gia đình. Tuy nhiên, mọi việc sẽ không thể qua đi nếu bạn không chủ động giải quyết vấn đề. Hãy cứ thử phá vỡ bầu không khí căng thẳng bằng lời nói hoặc hành động gì đó. Xử Nữ sẽ thấy mọi chuyện nhanh chóng khác đi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể tỏ ra khá mơ mộng. Dù vậy, bạn vẫn sẵn sàng chia sẻ với những người bạn có chung cách nhìn với mình. Thiên Bình có thể nghĩ ra được một số ý tưởng tuyệt vời. Hãy chắc chắn rằng bạn có kế hoạch thực hiện chúng một cách cụ thể.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên lắng nghe trực giác mách bảo trong ngày thứ Ba này, ngay cả khi những ý tưởng này có phần “điên rồ”. Bản thân bạn mới là người hiểu rõ vấn đề nhất, do đó hãy tin tưởng chính mình, thay vì quá tin vào lời khuyên của mọi người xung quanh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ thấy tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay. Do đó, hãy tranh thủ cơ hội này thực hiện các công việc còn dang dở, hoặc tham gia vào nhiều hoạt động tích cực khác. Nhân Mã nên chọn thực hiện các hoạt động mà mình thấy hứng thú nhưng chưa có thời gian, cơ hội để thử.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nhân Mã sẽ thấy tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay. Do đó, hãy tranh thủ cơ hội này thực hiện các công việc còn dang dở, hoặc tham gia vào nhiều hoạt động tích cực khác. Nhân Mã nên chọn thực hiện các hoạt động mà mình thấy hứng thú nhưng chưa có thời gian, cơ hội để thử.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ thấy khá ngạc nhiên khi chứng kiến sự kết hợp của một vài người đồng nghiệp hoặc người bạn. Kết quả họ thu lại được cũng khiến Bảo Bình thấy bất ngờ. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình nên cố gắng tận hưởng cuộc sống hạnh phúc hiện tại.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên cẩn thận lời nói của mình, đặc biệt nếu bạn có nhiều bí mật sâu kín muốn giữ cho riêng mình. Có khả năng trong lúc cao hứng, Song Ngư có thể vô tình lỡ lời, nói ra điều gì đó không nên để cho đối phương biết.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức