Tử vi thứ Hai (13/2/2023): Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian cho bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý menu bữa sáng tình yêu cho người thương ngày Valentine

Infographic: 7 điều nên làm để có giấc ngủ sâu

6 thực phẩm giúp giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt

Người bệnh đang uống thuốc huyết áp có được uống bia hay không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (13/2/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương thấy mình bị thu hút nhiều hơn bởi các lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc và chính trị. Hãy thoải mái thể hiện bản thân cùng những người bạn cùng sở thích với bạn. Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương tham gia vào nhiều hoạt động mới mẻ. Chỉ có điều bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý cho các hoạt động này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu muốn dành thời gian ra ngoài, gặp gỡ những người bạn mới, những người bạn thân thiết trong ngày thứ Hai này. Việc tạo ra các kết nối mới rất đơn giản với Kim Ngưu, do đó đừng ngại ngần mà hãy cứ tự tin thể hiện bản thân mình một cách chân thật nhất.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử rất tự hào về bản thân mình. Bạn có thái độ cởi mở và luôn sẵn sàng cho mọi việc tới với mình. Những ý tưởng mới sẽ liên tục tìm tới với Song Tử trong ngày hôm nay. Hãy chú ý tới cả những ý tưởng thoạt đầu nghe có vẻ điên rồ, nhưng thực sự lại rất thú vị.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tự mình làm mọi việc trong ngày thứ Hai này. Điều này sẽ giúp bạn tránh được nhiều rắc rối trong tương lai. Bạn đang có một vị trí khá tốt, nhưng Cự Giải vẫn có thể tìm cách phát triển bản thân thêm nữa trong một số lĩnh vực của cuộc sống.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang cảm thấy tràn đầy năng lượng. Hãy tranh thủ tận dụng chúng để hoàn thành các công việc quan trọng trong ngày. Sư Tử có thể ra ngoài hẹn hò cùng bạn bè, đi xem các buổi biểu diễn, tham gia các hoạt động nghệ thuật hoặc chỉ đơn giản là dành thời gian đi dạo đôi chút.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bình thường, Xử Nữ vẫn hay đưa ra các lựa chọn an toàn. Nhưng hôm nay, bạn có thể bất chấp mọi việc để thực hiện những điều táo bạo hơn. Xử Nữ không cần phải đưa ra những lựa chọn quá nguy hiểm. Bạn chỉ cần mạnh dạn hơn từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu Thiên Bình từng muốn làm điều gì đó nhưng phải hoãn lại vì chúng quá khó khăn, có lẽ hôm nay sẽ là thời điểm tốt để bạn khởi động lại. Có lẽ bạn không nhận ra được chính xác những gì mình muốn, nhưng việc nhận được những phản hồi tốt sẽ giúp Thiên Bình thấy tự tin hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể thấy khá hoài nghi về điều gì đó trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, rất nhanh, bạn sẽ được bạn bè hoặc một người đồng nghiệp thuyết phục. Có lẽ Bọ Cạp nên tìm cách lấy lại sự cân bằng giữa các công việc nhóm và các vấn đề cá nhân.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Hai đầy cảm xúc. Bạn nhận ra rằng tâm trạng tốt có sức tan tỏa mạnh mẽ tới mọi người xung quanh. Hãy cứ quan sát họ và xem xem ai phản hồi nhiều nhất với bạn. Nhân Mã nên dành nhiều thời gian hơn cho những người bạn này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên đảm bảo rằng bạn vẫn đi đúng hướng trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ cần để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Ma Kết cũng không cần quá lo lắng vì dù phải đảm nhận một lượng lớn công việc, bạn vẫn có thể đảm đương tốt mọi việc.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình tìm cách tập hợp một nhóm bạn hoặc người thân. Có lẽ bạn nên thử đứng ra tổ chức một buổi tụ tập tại nhà, hoặc lên kế hoạch rủ họ cùng đi chơi xa. May mắn là Bảo Bình đang có được nguồn năng lượng tốt trong ngày thứ Hai này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay không phải ngày tốt để Song Ngư tham gia vào những cuộc trò chuyện vô thưởng vô phạt. Bạn có thể tỏ ra nhiều chuyện hơn bình thường và điều này vừa khiến Song Ngư mất thời gian, vừa khiến bạn trở nên xấu tính hơn trong mắt mọi người xung quanh. Lời khuyên cho bạn là hãy nghĩ kỹ trước khi nói.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức