Tử vi tháng 11/2023: Thiên Bình nên chú ý học hỏi từ mọi người xung quanh

Cùng chào đón tháng mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

4 mẹo chăm sóc đôi mắt “gấu trúc” thâm quầng

Tốc độ ăn uống ảnh hưởng đến sức khỏe ra sao?

Gifographic: 8 động tác giãn cơ giúp bạn dễ ngủ

Chỉ số đường huyết an toàn cho người bệnh đái tháo đường bị suy thận

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 11/2023 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong tháng 11 này, Bạch Dương nên mở lòng hơn với các cơ hội khám phá những điều mới mẻ, với những cuộc tình lãng mạn, hay bất kỳ điều gì giúp bạn học hỏi được điều gì đó thú vị. Khi những chuyến phiêu lưu đưa bạn vượt ra ngoài “vùng an toàn” của mình, Bạch Dương sẽ sớm nhận lại được nguồn năng lượng tích cực, nguồn cảm hứng bạn vẫn luôn tìm kiếm để chữa lành tâm hồn. Bạch Dương nên học cách cởi mở hơn và chấp nhận cả những sai lầm của bản thân.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên giữ niềm tin và hy vọng rằng mọi việc sẽ sớm diễn ra thuận lợi theo cách mà bạn muốn. Bằng cách lãng mạn hoá mọi điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, Kim Ngưu có thể khiến những điều tưởng chừng như đơn giản nhất trở nên đặc biệt. Trong tháng mới, Kim Ngưu cũng nên chủ động chăm sóc bản thân tốt hơn. Hãy kiểm tra lại vì có thể bạn đã mua khá nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ nhưng chưa hề dùng tới chúng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong tháng mới, mối quan hệ của Song Tử và “một nửa” của mình sẽ trở thành tâm điểm ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, đừng vì quá nhiệt tình mà khiến đối phương thấy mất tự do. Song Tử nên thực hiện từng điều nhỏ nhặt một và đảm bảo bạn giữ được sự cân bằng trong việc cho đi và nhận lại. Trong đời sống cá nhân, một vài điều xảy ra có thể khiến Song Tử “vỡ mộng”. Hãy giữ tỉnh táo và bạn sẽ sớm nhận ra điều mình thực sự cần trong cuộc sống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong tháng 11 này, Cự Giải nên xác định xem mục tiêu, động lực làm việc của mình là gì. Những việc nhỏ nhặt sẽ dần trở nên nhàm chán nếu bạn không giữ được niềm đam mê. Cự Giải có thể tìm kiếm niềm vui từ những hoạt động sáng tạo cùng người thân, bạn bè. Lời khuyên cho bạn là hãy coi trọng chất lượng hơn số lượng, cũng như tin tưởng hơn vào khả năng của mọi người xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẵn sàng thể hiện hết mọi cảm xúc, sự sáng tạo của mình với mọi người xung quanh. Điều này giúp bạn dễ dàng lan toả niềm vui, năng lượng tích cực tới họ. Sư Tử muốn bạn bè, người thân thấy thoải mái khi ở bên bạn, sẵn sàng tâm sự mọi chuyện mà không lo bị đánh giá. Để duy trì các mối quan hệ ổn định, Sư Tử nên chủ động trò chuyện trực tiếp với những người có liên quan, thay vì chọn cách nói vòng vo.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Tháng mới là thời điểm tốt để Xử Nữ thể hiện giá trị của bản thân. Hãy cho chính mình cơ hội để học hỏi, xem bạn đã phát triển được tới mức nào. Trong các mối quan hệ xã hội, Xử Nữ có thể vướng vào một số tranh cãi. Lời khuyên cho bạn là hãy lựa chọn từ ngữ một cách cẩn thận, cũng như chỉ nói về những điều bạn thực sự nắm rõ. Đối phương có thể bới móc, tấn công nếu Xử Nữ nói về những điều bạn không biết.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Kể từ ngày 8/11, với ảnh hưởng của sao Kim, Thiên Bình sẽ nhận được thêm sự chú ý của mọi người xung quanh. Đây là cơ hội tốt để bạn thuyết phục mọi người xung quanh nghe theo ý mình, hoặc tìm kiếm “một nửa” phù hợp. Tới cuối tháng 11, Thiên Bình nên học cách thừa nhận lỗi sai của mình, cũng như thể hiện tinh thần sẵn sàng học hỏi người khác.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng, giờ là lúc Bọ Cạp nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tự thưởng cho bản thân. Tuy nhiên, bạn nên tránh việc chi tiêu vô tội vạ, mua sắm dựa theo cảm xúc. Trong các mối quan hệ cá nhân, Bọ Cạp có thể nhận ra bạn không còn thấy hạnh phúc trong mối quan hệ hiện tại. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều cảm xúc sâu sắc, đặc biệt là khi Bọ Cạp quyết định đặt các nhu cầu của bản thân lên hàng đầu.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong tháng mới, Nhân Mã nên cẩn thận bị lạc lối nếu bạn không thể hiện được sự khéo léo, định hướng mục tiêu của mình một cách rõ ràng. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy hạ thấp các kỳ vọng của bạn, đừng để những tham vọng ngông cuồng khiến bạn thất bại. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã nên tỏ ra cởi mở, trung thực và có trách nhiệm hơn khi giải quyết các vấn đề còn tồn đọng giữa 2 người.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Với sự quyến rũ, tinh tế của mình, Ma Kết có thể củng cố danh tiếng của mình trong tháng mới. Tuy nhiên, trên thực tế, Ma Kết không muốn giao tiếp quá nhiều với bất kỳ ai trong tháng 11 này. Bạn không có nhiều năng lượng và chỉ muốn dành thời gian ở một mình để nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái. Càng dành nhiều thời gian để thiền định, Ma Kết càng khám phá ra được nhiều khía cạnh tiềm ẩn của bản thân.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể bắt đầu tháng mới một cách không chắc chắn. Điều này khiến bạn không chắc mình có nên thực hiện các bước thay đổi tiếp theo trong công việc hay không. Có lẽ Bảo Bình không nên vội vàng nhận các dự án mới khi bạn chưa thực sự thấy thoải mái. Hãy cho mình thời gian để nhìn nhận lại mọi việc, xem xét lại đam mê thực sự của mình. Khi đó Bảo Bình mới có thể lấp đầy được các khoảng tróng, bắt đầu xây dựng cuộc sống như cách bạn đã hình dung.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Với sự tự tin và trưởng thành của mình, Song Ngư có thể thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh. Hãy tiếp tục chứng minh cho bản thân mình thấy bạn có khả năng như thế nào, cũng như bạn có thể đạt được những gì khi thực sự nỗ lực. Trong các mối quan hệ cá nhân, Song Ngư có thể thấy hơi mâu thuẫn, không thoải mái khi cuộc trò chuyện với ai đó khiến bạn thấy bối rối. Hãy học cách chấp nhận bản chất của họ, thay vì cứ tìm cách phủ định sự thật đang ở ngay trước mắt.

 
Vi Bùi (Theo Bustle)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức