Tử vi thứ Ba (31/10/2023): Xử Nữ sẽ tỏ ra khá thoải mái trong mọi tình huống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Run tay sau sinh: Đang cho con bú dùng TPBVSK Vương Lão Kiện được không?

Biện pháp giảm khô mũi do thời tiết hanh khô

Cần đi bộ bao nhiêu bước mỗi ngày để kéo dài tuổi thọ?

Rối loạn thần kinh tim và rối loạn thần kinh thực vật có gì khác nhau?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (31/10/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể nhận được một thông điệp quan trọng. Dù tin tức này có thể đã cũ, nhưng chúng sẽ mang tới nguồn năng lượng tích cực cho bạn. Trong ngày thứ Hai này, Bạch Dương cũng nên duy trì việc dùng nhiều các thiết bị điện tử, giữ mình không quá lạc hậu so với thời đại.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như mọi việc Kim Ngưu làm trong ngày hôm nay đều không giúp bạn có được năng suất làm việc hiệu quả nhất. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn nên vội bỏ cuộc. Ngay cả khi dường như bạn chỉ đang lãng phí thời gian, Kim Ngưu vẫn có được nhiều niềm vui khi thực hiện những công việc này.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể thể hiện được phần nào sự thông minh, nhanh nhạy của mình. Mọi người xung quanh cũng sẽ thấy ấn tượng với sự thể hiện của Song Tử. Nhờ đó mà bạn có thể đạt được thành công trong việc truyền tải các ý tưởng của mình tới đối phương.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngay cả khi chỉ thêm một vài việc nhỏ nhặt vào lịch trình hàng ngày, Cự Giải cũng đã thấy khá choáng ngợp, áp lực. Hôm nay không phải thời điểm tốt để bạn nhận thêm nhiều đầu việc mới. Do đó, hãy cố gắng tìm cách từ chối khéo lời nhờ vả từ mọi người xung quanh.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ trở thành trung tâm của mọi sự chú ý trong ngày hôm nay. Bạn có thể giúp mọi người xung quanh đi đúng hướng, bất kể mong muốn của họ là gì đi chăng nữa. Nhờ vào nguồn năng lượng vừa phải của mình, Sư Tử có thể kiểm soát được mọi hành động một cách tối ưu nhất.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên cố gắng tỏ ra thoải mái hơn, khiến mọi người thực sự muốn lắng nghe kỹ lời bạn muốn nói. Bạn còn nhiều điều muốn truyền tải tới đối phương. Xử Nữ nên cố gắng diễn đạt mong muốn, nguyện vọng của mình một cách rõ ràng nhất có thể.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên cố gắng giữ cho mình luôn bận rộn. Bạn có nhiều ý tưởng thú vị, nhưng có lẽ hôm nay Thiên Bình sẽ chỉ kịp thực hiện được một vài trong số chúng. Nếu thấy mệt mỏi, uể oải, Thiên Bình nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hơn. Bạn cũng có thể nhờ vả tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, một cơ hội lớn có thể xuất hiện trước mắt Bọ Cạp, nhưng tốt hơn hết bạn vẫn nên bỏ qua chúng. Có thể cơ hội này sẽ đi kèm với nhiều rủi ro tiềm ẩn và gần như bạn chắc chắn sẽ vấp ngã nếu thực hiện chúng. Bọ Cạp nên tỉnh táo để giữ mình đi đúng hướng trong ngày thứ Ba này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tỏ ra khá hào hứng với một điều gì đó mới mẻ trong cuộc sống. Bạn sẽ muốn nhanh chóng chia sẻ điều này với cả thế giới, hoặc ít nhất là với những người bạn, người thân của mình. Hôm nay là một ngày vui và Nhân Mã muốn tìm cách để ghi nhớ chúng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ dễ dàng bị cuốn vào các cuộc trò chuyện phiếm trong ngày thứ Ba này. Dù vậy, thay vì hùa theo đám đông một cách thiếu suy nghĩ, có lẽ Ma Kết nên tỏ ra nhạy bén, thẳng thắn hơn. Việc đi vào trọng tâm vấn đề sẽ giúp Ma Kết hướng được cuộc trò chuyện đi theo những chủ đề bạn có hứng thú.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Chuyện tình cảm của Bảo Bình đang tiến triển rất thuận lợi. Nếu vẫn còn độc thân, có khả năng cao “một nửa” tiềm năng của Bảo Bình thực sự đang ở rất gần. Đây là một thử thách với bạn để tìm được đúng người bạn đời của mình, nhưng họ đáng để bạn tìm kiếm.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể gặp chút khó khăn khi giao tiếp với một người thân của mình. Tuy nhiên, nếu nỗ lực, bạn hoàn toàn có thể khiến họ nhìn nhận mọi việc theo cách của bạn. Song Ngư nên chủ động chia sẻ thẳng thắn quan điểm, suy nghĩ của bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức