Tử vi tháng 2/2024: Song Ngư sẽ có tháng mới bận rộn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những điều cần lưu ý khi chăm sóc răng miệng

Chuyên gia tư vấn: Điều trị suy tim cần dùng những loại thuốc như thế nào?

Bài tập thể dục tốt nhất cho sức khỏe não bộ và trí nhớ

Dấu hiệu cơ thể cảnh báo bạn đang uống rượu bia quá mức

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 2/2024 ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong tháng mới, Bạch Dương sẽ phải sắp xếp lại nhiều nguyên tắc, giá trị và niềm tin trong cuộc sống của mình. Điều này có thể tạo ra “hiệu ứng domino” đối với các mối quan hệ của bạn. Một vài rạn nứt có thể xảy ra giữa Bạch Dương và một vài người bạn, nhưng nếu vượt qua được những thử thách này, tình bạn của cả 2 sẽ càng thêm bền chặt. Trong tháng 2 này, Bạch Dương cũng sẽ có thể tham gia vào nhiều cuộc phiêu lưu mới với bạn bè, người thân.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cần xem xét lại một vài mong muốn, định hướng của mình trong cuộc sống. Bạn muốn mọi người xung quanh đánh giá thế nào về bản thân mình? Bạn muốn để lại hay đóng góp điều gì cho những người xung quanh. Kim Ngưu nên đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “bạn là ai, bạn muốn trở thành người như thế nào trong tương lai”. Không bao giờ là quá muộn để xác định lại giá trị của bản thân mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong tháng mới, Song Tử nên xác định rõ bạn cần tiếp cận những ai, tiếp cận điều gì để có thể nhận được hướng dẫn chi tiết, cụ thể nhất trong việc mình muốn làm. Việc đặt câu hỏi đúng là rất quan trọng nếu bạn muốn nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. Càng tiếp xúc với những quan điểm mới mẻ, Song Tử càng có khả năng phát triển tốt hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bắt đầu một tháng mới, Cự Giải nên xem xét, đánh giá lại các yếu tố trong cuộc sống nếu thấy chúng không còn hiệu quả. Việc Cự Giải học được cách chấp nhận những mất mát sẽ giúp bạn trở nên khôn ngoan hơn, cũng như có thời gian tập trung vào các kỹ năng khác mà bạn cần nuôi dưỡng. Hãy chú ý tới những khuyết điểm của bản thân và bạn sẽ có kế hoạch để vượt qua bất kỳ thử thách gì.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong tháng mới, Sư Tử cần chú ý nhiều hơn tới các mối quan hệ với bạn bè và người thân. Các bạn sẽ cùng nhau trải qua nhiều tình huống đặc biệt, từ đó thử thách mối quan hệ này. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy chủ động trao đổi nhiều hơn với đối phương, từ đó các bạn có thể hiểu rõ mong muốn của nhau, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn một cách tốt nhất.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ muốn được mọi người đánh giá, công nhận những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra trong công việc, đời sống gia đình hay các mối quan hệ xã hội khác. Bạn luôn mong đợi mọi người nhận ra những nỗ lực của mình, nhưng rồi lại tự thấy khó chịu nếu đối phương không hành động như bạn kỳ vọng. Đã tới lúc Xử Nữ cần đánh giá lại những ưu tiên của bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Có thể Thiên Bình đã bỏ lỡ rất nhiều niềm vui, bỏ lỡ nhiều mối quan hệ tốt, chỉ vì bạn lo sợ bị từ chối. Tháng 2 này sẽ là cơ hội tốt để Thiên Bình hiểu ra điều này. Lời khuyên cho bạn là hãy chăm sóc bản thân tốt hơn. Dường như bạn còn ngần ngại vì có một vài vết thương lòng vẫn chưa lành. Điều này khiến Thiên Bình khó có thể thả lỏng, tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong tháng mới, Bọ Cạp sẽ gặp phải một vài tình huống khiến bạn phải nghi ngờ ký ức của chính mình. Có lẽ bạn sẽ nhận ra thực tế không giống như trong ký ức của mình khi vô tình đọc lại một vài dòng nhật ký chính bạn viết khi xưa. Điều này khiến Bọ Cạp phải đặt lại câu hỏi về hiện tại: Liệu trong tương lai, bạn sẽ nhớ về khoảng thời gian này như thế nào?

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong tháng mới, Nhân Mã nên trân quý cả những chi tiết nhỏ trong cuộc sống. Phần lớn những gì bạn nhớ được về những trải nhiệm của mình đều chỉ là những ký ức thoáng qua. Điều khiến Nhân Mã cảm thấy hài lòng là nắm bắt được nhịp sống thường ngày, tạo ra được các thói quen cho riêng mình. Lời khuyên cho bạn là hãy học cách tận hưởng cuộc hành trình mà mình đang theo đuổi.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Cảm giác ổn định sẽ là điều quan trọng nhất mà Ma Kết tìm kiếm trong tháng tới. Bạn cần duy trì nguồn năng lượng, nguồn tài chính ổn định để duy trì công việc kinh doanh của mình. Đừng quá lo lắng vì Ma Kết sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Hãy ưu tiên giải quyết trước những điều bạn có thể tự quản lý được.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bắt đầu tháng mới, Bảo Bình sẽ có được nguồn năng lượng dồi dào. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn lập kế hoạch, chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều áp lực trong khoảng thời gian sắp tới. Bất kể điều gì có xảy ra, Bảo Bình cũng nên ưu tiên chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Việc nuôi dưỡng tâm trí, cơ thể và tinh thần mỗi ngày sẽ giúp Bảo Bình sẵn sàng đón nhận những thay đổi lớn trong tháng 2 này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bắt đầu tháng mới, Song Ngư lại có xu hướng muốn thu mình lại nhiều hơn. Nếu hoàn cảnh cho phép, bạn nên sắp xếp nhiều khoảng thời gian ở một mình để dễ dàng thực hiện những điều mình muốn. Lời khuyên cho bạn là các phương pháp thiền định, tập hít thở sâu sẽ đặc biệt có hữu ích, giúp Song Ngư giải tỏa căng thẳng trong tháng 2 bận rộn này.

 
Vi Bùi (Theo Chatelaine)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức