Tử vi thứ Tư (31/5/2023): Ma Kết nên học cách tôn trọng mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 dấu hiệu cảnh báo sớm ung thư máu

6 cách giúp duy trì xương khỏe mạnh khi bạn già đi

Cần làm gì để bệnh hở van tim, vôi hóa van không nặng hơn?

Tập thể dục khi đói có an toàn không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (31/5/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cần nạp lại tinh thần trong ngày hôm nay. Điều này không khó, nhưng bạn cảm giác thời gian nghỉ ngơi có hơi nhàm chán, tẻ nhạt. Nếu có thể, Bạch Dương nên học cách tận hưởng sự chậm rãi trong cuộc sống. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc và cuộc sống sau này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Tư khá bận rộn, nhưng may mắn bạn vẫn có đủ năng lượng để thực hiện các dự án lớn. Điều này sẽ giúp Kim Ngưu cải thiện đáng kể tâm trạng của bạn, theo một hướng hoàn toàn mới.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử phải làm việc khá vất vả, có phần quá sức. Trong đời sống cá nhân, Song Tử có thể dễ dàng nắm bắt được mọi người đang thực sự nghĩ gì, đặc biệt là những người bạn thân thiết. Nhìn chung, cuối ngày thứ Tư Song Tử sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một vài điều kỳ lạ đang xảy ra trong gia đình và Cự Giải không thể nắm bắt được chúng. May mắn là bạn không có quá nhiều điều quan trọng phải đưa ra quyết định trong ngày thứ Tư này. Do đó, Cự Giải có thể thoải mái tận hưởng ngày mới mà không gặp phải nhiều áp lực.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ liên tục nghĩ về những điều xảy ra trong quá khứ. Dù vậy, nếu cần, bạn vẫn có thể nhanh chóng sắp xếp lại suy nghĩ của mình. Nếu có thể, Sư Tử nên thử tập trung vào thói quen sưu tầm đồ cổ. Đây là cách tốt để bạn duy trì mối liên hệ với quá khứ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không biết chính xác điều gì đang xảy ra trong ngày thứ Tư này. Do đó, còn rất nhiều điều bạn phải học hỏi. Hôm nay là thời điểm tốt để Xử Nữ tìm hiểu mọi người, mọi thứ xung quanh, về bất cứ điều gì thu hút sự chú ý của bạn. Đừng quá nóng vội vì manh mối sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần tự ra quyết định về cách bạn sử dụng thời gian, năng lượng của mình trong ngày hôm nay. Đừng vì cả nể lời nhờ vả của người khác mà bỏ dở công việc của mình. Thiên Bình chỉ sẵn sàng giúp đỡ người khác vì bạn đã có thời gian nghỉ ngơi, hoàn toàn rảnh rỗi.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là thời điểm tốt để Bọ Cạp tìm kiếm cảm hứng trong công việc và cuộc sống. Hãy thử xem xét lại những sở thích cũ, cũng như đừng ngại tìm hiểu những lĩnh vực mới mẻ. Mọi chuyện sẽ dần trở nên thú vị hơn, do đó Bọ Cạp không nên vội vàng, nóng ruột mà bỏ lỡ những thông tin hay ho nhất.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay không phải thời điểm tốt để Nhân Mã tham gia các bữa tiệc, gặp gỡ nhiều người bạn mới. Nhân Mã đang không có được mức năng lượng, tinh thần tốt nhất. Do đó, thay vì tới những nơi đông người mà bạn không thể hòa nhập được, Nhân Mã nên dành thời gian ở một mình để cân bằng lại cảm xúc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang có các suy nghĩ, quan điểm khách quan nhất trong số tất cả các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn có thể bắt họ nghe theo ý kiến của mình. Nếu muốn được người khác lắng nghe, Ma Kết cần tôn trọng đối phương, dành thời gian lắng nghe và tìm hiểu ý kiến của họ trước.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải làm việc hết sức thay cho ai đó hoặc một hội nhóm nào đó. Có thể Bảo Bình sẽ phải đứng ra thuyết trình, trả lời phỏng vấn, hoặc biểu diễn một tiết mục quan trọng thay cho cả đội. Dù đang có trạng thái tốt, song chắc chắn Bảo Bình vẫn sẽ thấy bồn chồn trước khi bắt đầu.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có cảm giác mọi thứ trở nên căng thẳng hơn nhiều. Những người kỳ lạ liên tục tìm cách quậy phá bạn, trong cả công việc lẫn đời sống cá nhân. Ngoài ra, Song Ngư cũng nên chú ý hơn tới bạn bè, những khách hàng kỳ lạ và cả những người cao tuổi trong gia đình.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức